Thứ sáu, 29/03/2024 03:23 (GMT+7)

Sơn Pasco bảo vệ sức khỏe con người và đảm bảo chất lượng thi công

PV -  Thứ ba, 06/03/2018 13:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Việc nghiên cứu ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người và xây dựng môi trường xanh là việc hết sức cần thiết. Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam tự hào luôn là đơn vị tiên phong, đi đầu...

Môi trường sống của chúng ta hàng ngày vẫn đang phải chịu những tác động tiêu cực của khói bụi,ô nhiễm và các chất độc hại…. Việc nghiên cứu ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người và xây dựng môi trường xanh là việc hết sức cần thiết.  Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam tự hào luôn là đơn vị tiên phong, đi đầu trong công cuộc đấy.

Đảm bảo sức khỏe người dùng

Vi khuẩn có mặt ở khắp mọi nơi trong nhà: Phòng bếp, phòng khách, nhà tắm đều chứa hàng triệu vi khuẩn nếu không vệ sinh thường xuyên, bạn vô tình nuôi mầm bệnh trong nhà.Hơn nữa rêu, nấm, mốc bám trên tường nhà, ô văng, tường rào... thường có màu xanh đen chứa nhiều độc tố nên gây ra nhiều mối nguy hại đến sức khỏe con người đặc biệt với trẻ nhỏ như gây dị ứng, các bệnh về hô hấp (ho, viêm phế quản, viêm phổi) và mắc các bệnh về đường tiêu hóa....

Vì vậy, hãy sử dụng sơn nội thất có tính năng kháng khuẩn kép như Sơn Pasco để bảo vệ sức khỏe các gia đình. Sơn Pasco có chứa các hạt Nano Silver (bạc) làm tăng hiệu quả kháng khuẩn, ngăn cản các loại vi khuẩn, nấm rêu mốc gây bệnh và tiêu diệt vi khuẩn vượt trội, rất thích hợp với những công trình nhà ở có khí hậu dễ ô nhiễm.

Đảm bảo chất lượng thi công

Trong sản xuất sơn, người ta dùng các chất dung môi để hòa tan các hợp chất khác nhau trong công thức sơn như màu và chất liên kết, tạo nên độ đặc thích hợp của sơn khi sử dụng.

Tuy nhiên, các dung môi này thải ra các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, hay còn gọi là VOC, vào bầu không khí gây ô nhiễm và có thể gây dị ứng ở những người nhạy cảm. Ngày nay, người tiêu dùng có thể chọn những sản phẩm sơn gốc nước với chất lượng cao tương tự thay vì sơn dầu truyền thống. Sơn gốc nước chứa VOC thấp, đồng nghĩa với việc khô nhanh, ít mùi và dễ lau chùi hơn. Điều này vừa đảm bảo sức khỏe cho những người trực tiếp thi công công trình.

Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường những dòng sản phẩm có hàm lượng VOC thấp. Ngày nay, đa số các sản phẩm và thành phẩm sơn Pasco đều là gốc nước.

Vấn đề sức khỏe luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu trong quá trình nghiên cứu và sản xuất của sơn Pasco, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng cố gắng và phát triển để cho ra đời những sản phẩm an toàn cho sức khỏe con người hơn nữa.

Bạn đang đọc bài viết Sơn Pasco bảo vệ sức khỏe con người và đảm bảo chất lượng thi công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.