Thứ sáu, 29/03/2024 22:10 (GMT+7)

Bước tiến mới trong hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp tại Việt Nam

MTĐT -  Thứ ba, 30/05/2017 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH TM Dược Mỹ phẩm Nam Phương (Nam phương pharma) đã ký hợp tác với Tập đoàn ICHIMARU – Nhật Bản chuyển giao phân phối hoạt chất Proteolycan và sản phẩm Diamond khop tại Việt Nam.

Bệnh thoái hóa khớp (hay viêm xương khớp) phổ biến nhất trong các bệnh lý về khớp, có thể gây ra các hậu quả đối với chức năng của hệ vận động.

Tại Việt Nam, riêng thoái hóa khớp gối hiện đã có gần 4 triệu người mắc phải. Bệnh  là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới phải thay khớp. Việc phát hiện sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp sẽ giúp bảo tồn chức năng khớp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh, giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Được biết, Diamond khop là sản phẩm chứa proteoglycan, do vậy sử dụng Diamond khop hàng ngày giúp giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, vận động khó khăn, thoái hóa xương khớp, loãng xương; Hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, bảo vệ và tái tạo sụn khớp, hỗ trợ giảm đau khớp, giúp khớp cử động dễ dàng. 

Theo Báo Lao động

Bạn đang đọc bài viết Bước tiến mới trong hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới