Thứ năm, 28/03/2024 21:12 (GMT+7)

PK Răng Thủ Đô: Đúng chuyên môn – Chuẩn thẩm mỹ - Phí hợp lý

MTĐT -  Thứ ba, 10/09/2019 11:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chất lượng Chuyên môn và sự Tận tâm là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của thương hiệu Răng Thủ Đô.

Trong cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu con người ngày càng cao và cũng có thêm nhiều điều kiện để chăm lo cho sức khỏe của mình, trong đó có cả vấn đề về sức khỏe răng miệng.

Kéo theo đó cũng là sự xuất hiện của quá nhiều các phòng khám nha khoa, cơ sở nha khoa thẩm mỹ khiến người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín, đạt chuẩn để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Nếu bạn cũng đang còn lăn tăn không biết nên lựa chọn như nào hãy đến ngay Phòng khám Răng Thủ Đô tọa lạc tại số 6, phố Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Phòng khám Răng Thủ Đô tọa lạc tại số 6, phố Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Lý do bạn nên chọn Phòng khám Răng Thủ Đô?

  1. Bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Phòng khám Răng Thủ Đô phụ trách chuyên môn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt - Đỗ Thị Thu Loan đã có hơn 25 năm kinh nghiệm, điều trị trên 100.000 ca, trong đó có 10.000 ca chỉnh nha. Hiện nay, bác sĩ Loan đang là Hội viên Hội chỉnh nha TP Hồ Chí Minh, Hội viên Hội chỉnh nha Việt Nam và là Hội viên Liên đoàn chỉnh nha thế giới WFO.

Bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm; đội phụ tá chuyên nghiệm, có tâm.

Bên cạnh đó, còn có đội phụ tá là những điều dưỡng viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Khi tới với Phòng khám Răng Thủ Đô, khách hàng sẽ được khám, tư vấn và điều trị trực tiếp từ các bác sĩ.

  1. Trang thiết bị hiện đại

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị, Phòng khám Răng Thủ Đô đã đầu tư máy móc, trang thiết bị nha khoa của các hãng hàng đầu thế giới như:

Máy VPro5 (Hoa Kỳ) - Công nghệ hỗ trợ chỉnh nha mới, giảm tới 50% thời gian chỉnh nha, Chỉ cần ngậm 5 phút mỗi ngày, VPro5 sẽ mang đến cho bệnh nhân nụ cười hoàn hảo. Máy VPro 5 đã được Cục an toàn quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA cấp giấy chứng nhận.

Máy VPro5 (Hoa Kỳ) - Công nghệ hỗ trợ chỉnh nha mới, giảm tới 50% thời gian chỉnh nha.

Ghế máy nha khoa SX3000 là dòng ghế hiện đại nhất ngày nay do công ty Morita - thương hiệu nổi tiếng về máy móc nha khoa tại Nhật. Có thể tùy chỉnh tựa lưng phù hợp cho người lớn và trẻ em, hệ thống đèn LED ánh sáng trắng không hắt bóng, gây chói mắt;

Máy điều trị nội nha (tủy) VDW Gold Reciproc của Đức với chức năng tự động đảo ngược vòng giúp nong rửa sạch ống tủy, linh hoạt cho các ống tủy hình thái giải phẫu khó, kiểm soát được chiều dài và tự dừng lại khi đến cuống răng;

Máy nhổ răng siêu âm Piezotome - Acteon của Pháp không gây biến chứng, đau nhức, giúp quá trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng, ít chảy máu và nhanh lành vết thương.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị, Phòng khám Răng Thủ Đô đã đầu tư máy móc, trang thiết bị nha khoa của các hãng hàng đầu thế giới. 

  1. Phòng khám Sạch – Đẹp – An toàn

Không gian và kiến trúc của Phòng khám Răng Thủ Đô được thiết kế với nét đặc trưng riêng: sảnh chờ rộng rãi, tiện nghi (màn hình LCD, tạp chí các loại, âm nhạc tuyển chọn, wifi tốc độ cao), khách hàng có thể ngồi đợi người thân hoặc chờ đến lượt thăm khám, điều trị trong một tâm trạng thoải mái, dễ chịu.

Phòng khám được thiết kế một cách hệ thống và phân định rõ ràng gồm: Phòng điều trị, phòng tiểu phẫu, phòng chỉnh nha, phòng phục hình và phòng vô trùng dụng cụ.

Phòng khám được thiết kế một cách hệ thống và phân định rõ ràng.

Tất cả hệ thống phòng khám được vệ sinh đúng tiêu chuẩn. Hệ thống máy móc và thiết bị đều được bảo quản và bảo trì đúng quy định. Hệ thống xử lý rác thải của Răng Thủ Đô tuân theo quy định của Bộ Y tế. Rác thải sinh hoạt và rác thải y tế đều được phân loại và xử lý theo đúng quy chuẩn.

Phòng khám Răng Thủ Đô thực hiện quy trình theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế, mỗi khách hàng được khám và điều trị với một bộ dung cụ riêng đã được vệ sinh và vô trùng, tất cả đều được kiểm soát hoàn toàn khỏi nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm như HIV, viêm gan B, lao.

Sau khi được hấp tiệt trùng, các dụng cụ sẽ được đóng gói theo từng bộ phục vụ cho mỗi khách hàng. Khi chưa được sử dụng, bộ dụng cụ này sẽ được bảo quản trong tủ có tia cực tím để đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

  1. Phí hợp lý

Phòng khám Răng Thủ Đô điều trị bệnh không phân khúc khách hàng, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị, nhằm cân bằng mức chi phí y tế với mức thu nhập bình quân của người Việt. Đồng thời mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, bền vững và đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu, Phòng khám Răng Thủ Đô còn thực hiện chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm điều trị.

Chương trình " KẾT NỐI NỤ CƯỜI".

Đồng thời nhằm thắt chặt hơn nữa sự gắn kết với khách hàng Phòng khám Răng Thủ Đô, còn có chương trình " KẾT NỐI NỤ CƯỜI", đó là chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các thành viên trong gia đình đang sử dụng dịch vụ tại Răng Thủ Đô.

Bạn đang đọc bài viết PK Răng Thủ Đô: Đúng chuyên môn – Chuẩn thẩm mỹ - Phí hợp lý. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.