Thứ tư, 24/04/2024 20:16 (GMT+7)

“Nối vòng tay lớn” – Mang Tết ấm ấp cho bệnh nhi ung thư

MTĐT -  Thứ năm, 08/02/2018 11:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với mong muốn mang đến cái Tết ấm áp cho những bệnh nhi ung thư, nhóm Cộng đồng Sky đã thăm và mang nhiều phần quà ý nghĩa cho những bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện K Tân Triều.

Hạnh phúc là được sẻ chia với những số phận không may mắn trong cuộc đời đang phải gánh chịu những nỗi đau thương về tinh thần và thể xác. Nụ cười tuổi thơ của các em bé đang bị mất dần đi bởi căn bệnh hiểm nghèo với sự hồn nhiên tuổi thơ trong Bệnh viện K Tân Triều.

Âm nhạc là phép màu, là cuộc sống, chẳng có ngôn ngữ nào êm dịu và trầm lắng bằng ngôn ngữ của thi ca, chẳng có âm điệu nào thiết tha bằng cung thanh trầm của khúc nhạc. Âm nhạc xua tan đi nỗi sầu khổ của con người và rót đầu tâm tưởng của chúng ta niềm vui sướng hân hoan, cho chúng ta thấy cuộc đời này thật có giá trị biết bao.

Thấu hiểu những tâm tư đó, Nhóm Cộng đồng Sky đã mang đến cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Bệnh viện K Tân Triều món quà nhỏ ý nghĩa lớn.

Nhóm Cộng đồng Sky đã mang nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng các em nhỏ bị ung thư tại Bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội.

Ngày 6/2/2018 nhóm Cộng đồng Sky đã mang tiếng hát đến với các em nhỏ tại Bệnh viện K Tân Triều. Nhờ có âm nhạc các em đã tìm lại được nụ cười tuổi thơ của mình. Những giọt nước mắt của cha mẹ các em đã thay lời muốn nói với Cộng Đồng Sky rằng. “Cộng đồng Sky đã mang đến Khoa Nhi của Bệnh viện K, Tân Triều tình yêu thương ấm áp của con người, với những giá trị tinh thần, với những món quà Tết nho nhỏ nhưng tràn đầy ý nghĩa và tình thương đến với các em và gia đình”. Bà Nguyễn Thanh Hằng chủ tịch Nhóm Cộng đồng Sky chia sẻ.

Âm nhạc giúp các em tìm lại nụ cười trên môi của mình.

Cộng đồng Sky luôn mong muốn các em sẽ chiến đấu với bệnh tật bằng sự lạc quan yêu đời, mong rằng người thân các em luôn có sức khỏe để cùng các em vượt qua số mệnh khắc nghiệt này.

Qua đây Cộng đồng Sky cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã chung tay cho chương trình thiện nguyện này, cảm ơn sự đóng góp và ủng hộ cho chương trình của tất cả các bạn. Hy vọng Cộng đồng Sky của chúng ta sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình mang ý nghĩa nhân văn như này đến với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội hơn.

Bạn đang đọc bài viết “Nối vòng tay lớn” – Mang Tết ấm ấp cho bệnh nhi ung thư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.