Thứ sáu, 26/04/2024 20:57 (GMT+7)

Lộ diện “siêu phẩm” quà tặng hút hàng dịp lễ 20/11

Ngọc Bùi -  Chủ nhật, 17/11/2019 21:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ còn vài ngày nữa là đến dịp lễ 20/11, các bậc phụ huynh, học sinh.... đang phân vân chưa biết tặng món quà nào để tri ân những “người đưa đò” thì Lagivado chính là sự lựa chọn mới mẻ và hoàn hảo.

Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11) là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, người cô, để mọi ngành nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Trước ý nghĩa thiêng liêng của ngày lễ, bên cạnh những câu chúc ý nghĩa, các bậc phụ huynh và các em học sinh còn gửi tặng những bó hoa, những tấm thiệp… đến những “người đưa đò” thầm lặng và giàu lòng hy sinh để thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc. Ngoài những món quà truyền thống trên, những năm gần đây, nhiều món quà dành cho ngày lễ này cũng trở nên đa dạng hơn, trong đó có mỹ phẩm.

Tặng quà là mỹ phẩm giờ đây đã không còn là thứ xa xỉ mà ngược lại rất ý nghĩa, thiết thực cho người nhận, đặc biệt là các bà, các chị, các cô. Nó thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu những hy sinh thầm lặng của người phụ nữ.

Bộ mỹ phẩm cao cấp Lagivado - Natin Ceutic sản xuất tại Hàn Quốc.

Hiện nay, những dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên đến từ xứ sở kim chi luôn chiếm được trọn sự tin yêu của phái đẹp. Giữa rừng các thương hiệu đình đám, sự xuất hiện của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Lagivado như một cơn gió lạ tạo nên cơn sốt trên tất các diễn đàn làm đẹp.

Tuy chỉ mới gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt, nhưng chính từ sự tự nhiên, lành tính cộng với các công dụng tuyệt vời đã khiến cho Lagivado có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Bộ hồng sâm Lagivado chính là món quà tinh tế mà Lagivado muốn gửi đến phái đẹp dịp lễ 20/11 năm nay.

Các sản phẩm của thương hiệu Lagivado do công ty Maxcos độc quyền phân phối tại Việt Nam đều đã được Sở Y tế cấp phép và có mặt trên toàn quốc. Dưới mạng lưới nhà phân phối lớn mạnh, cùng với sự đào tạo chuyên nghiệp đến từ công ty phân phối độc quyền đã và đang tạo dựng nên một đế chế mỹ phẩm thiên nhiên đình đám, dần được lòng phái đẹp và trở thành “siêu phẩm” quà tặng được săn đón trong các dịp lễ tri ân phái đẹp.

Son Lagivado là thương hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao ở Hàn Quốc bao gồm 05 màu như trên.

Theo thống kê của các nhà phân phối thương hiệu Lagivado trên toàn quốc, số lượng khách đặt hàng sản phẩm dịp lễ 20/11 đang tăng một cách đột biến. Trung bình mỗi nhà phân phối bán ra thị trường hơn 10.000 sản phẩm/ngày, những con số trên đã cho thấy những sản phẩm đến từ hương hiệu Lagivado đang có một sức hút rất lớn trên thị trường.

Chính vì vậy, trong dịp lễ 20/11 đang cận kề, các anh chồng, các bậc phụ huynh, các em học sinh/sinh viên… nếu đang phân vân không biết chọn quà tặng gì thì mỹ phẩm Lagivado chính là một sự lựa chọn hoàn hảo và không nên bỏ qua. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng thiết thực, phù hợp với nhu cầu muốn làm đẹp của chị em phụ nữ, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa để tri ân những “người đưa đò” thầm lặng và giàu đức hy sinh.

Bạn đang đọc bài viết Lộ diện “siêu phẩm” quà tặng hút hàng dịp lễ 20/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới