Thứ sáu, 29/03/2024 02:58 (GMT+7)

Không có chuyện phong tỏa toàn bộ Bệnh viện Bạch Mai

MTĐT -  Chủ nhật, 22/03/2020 12:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 22/3, để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân là ưu tiên số 1, Bệnh viện Bạch Mai thực hiện khám chữa bệnh và cấp cứu người bệnh vẫn triển khai như thường quy.

Tuy nhiên, Bệnh viện tạm dừng hoạt động khám theo yêu cầu và tái khám tại các khoa để tránh tập trung đông người tại khu vực điều trị nội trú.

Đối với người bệnh theo chương trình quản lý Bệnh Tăng huyết áp, lupud..., Bệnh viện vẫn khám như thường quy và tùy theo thực tế, sẽ cấp phát thuốc tối đa 2 tháng để người bệnh giảm tải việc có mặt tại bệnh viện trong mùa dịch.

Để bảo vệ người bệnh và người thân của họ, Bệnh viện đề nghị mọi người khi vào bệnh viện, nghiêm túc thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt và đeo khẩu trang đầy đủ.

Bệnh viện Bạch Mai tạm dừng hoạt động khám theo yêu cầu và tái khám tại các khoa.

Để tránh hiện tượng lộn xộn tập trung ở cổng viện, tạm dừng việc giao nhận - ship hàng trước cổng viện, tạm dừng hoạt động xe ôm trong khuôn viên bệnh viện.

Trung tâm Dinh dưỡng - Nhà ăn bệnh viện đảm bảo cung cấp xuất ăn cho người bệnh và người nhà người bệnh có nhu cầu.

Hiện nay, Bệnh viện đã trang bị cồn khử khuẩn tại tất cả các vị trí có nguy cơ tiếp xúc cao như thang máy, cửa ra vào...

Bệnh viện Bạch Mai cũng cho biết, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội đã phối hợp cùng Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn của bệnh viện khử khuẩn toàn bộ khuôn viên trong bệnh viện.

Vì an toàn cho người bệnh là ưu tiên số 1, Bệnh viện Bạch Mai mong nhận được sự đồng cảm, sẻ chia và chung tay của người bệnh, thân nhân người bệnh và cộng đồng để đẩy lùi Covid-19.

Theo KTĐT

Bạn đang đọc bài viết Không có chuyện phong tỏa toàn bộ Bệnh viện Bạch Mai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.