Thứ tư, 24/04/2024 07:21 (GMT+7)

Kem Chống Nắng kháng nước Lagivado: Sự lựa chọn của quý cô năng động

Ngọc Bùi -  Thứ tư, 19/06/2019 21:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bạn là người luôn tràn đầy năng lượng, yêu thích các trò chơi thể thao và hoạt động ngoài trời, nhưng lo ngại làn da sẽ bị cháy sám, đừng lo, Kem Chống Nắng kháng nước Lagivado sẽ đồng hành cùng bạn.

Với chỉ số SPF (Sun Protection Factor) lên đến 50+, PA (Protection Factor of UVA)  lên tới +++ nên có khả năng chống tia UVB, tia cực tím UVA hoàn hảo. Bên cạnh đó,  Kem chống nắng kháng nước Lagivado (Lagivado Multi-Protection Suncreen water resistant) còn chứa chỉ số Water Resistant có khả năng chống thấm nước, chống trôi vượt trội, ngay cả khi bạn ngâm mình trong bể bơi hay mồ hôi đổ nhiều.

Kem Chống Nắng kháng nước Lagivado - sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô năng động.

Ngoài các công dụng trên, sản phẩm này còn có tác dụng giữ ẩm, chống lão hóa tốt. Chỉ cần bôi một lớp mỏng lên da kem sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào trong, không gây nhờn dính. Không những vậy, còn làm giúp dưỡng ẩm da và bật tone da nhẹ.

Lagivado Multi-Protection Suncreen water resistant – Kem Chống Nắng kháng nước còn được sử dụng đồng thời làm lớp lót trang điểm. Đặc biệt, sản phẩm này có thể  ngăn chặn hình thành sạm nám, đây chính là một nỗi lo lớn của chị em khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Như vậy, đối với các bạn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như: bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ,... hay làm việc dưới thời tiết nắng nóng đổ mồ hôi nhiều sẽ hoàn toàn ưng ý với sản phẩm Kem chống nắng kháng nước đến từ thương hiệu Lagivado.

Lagivado Multi - Protection Suncreen water resistant – Kem Chống Nắng kháng nước còn được sử dụng đồng thời làm lớp lót trang điểm, giúp dưỡng ẩm cho da và bật tone da nhẹ.

Sở dĩ kem chống nắng Kháng nước Lagivado mang trong mình nhiều công dụng hiệu quả và an toàn cho da đến như vậy là do có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: nhân sâm, cây chùm ngây, rau sam, cây hồ chi, cây hoàng cầm, trà xanh, hạt mơ, đậu nành …. Đây là những loài cây có công dụng rất tốt trong việc chống oxy hóa, chống lão hóa, cấp ẩm và duy trì độ săn chắc cho da. Ngoài ra, kích thích tổng hợp collagen, thúc đẩy tái tạo tế bào da, tăng độ đàn hồi giúp cho da luôn mềm mịn và có tính sát khuẩn cao, Có khả năng làm liền những tổn thương bề mặt da....

Một sản phẩm tốt không chỉ được đánh giá về công dụng mà nó mang đến cho người sử dụng, mà còn dựa vào các thành phần có trong sản phẩm có thực sự an toàn. Trên cơ sở đó, kem chống nắng kháng nước Lagivado đã sở hữu hoàn toàn và đầy đủ các tiêu chí mà người tiêu dùng yêu cầu.

Được biết, kem chống nắng kháng nước Lagivado là một trong những sản phẩm đang hot nhất vào mùa hè năm nay tại Công ty Maxcos - Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lagivado.



Bạn đang đọc bài viết Kem Chống Nắng kháng nước Lagivado: Sự lựa chọn của quý cô năng động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới