Thứ năm, 25/04/2024 16:41 (GMT+7)

Jun Dental - Nha khoa vì môi trường

MTĐT -  Thứ tư, 08/01/2020 09:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoạt động gần 3 năm với 3 cơ sở, Nha khoa Jun Dental tự hào vì đạt các tiêu chuẩn về Chuyên môn, Y tế và Môi trường. Năm 2020, Jun Dental còn mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa để bảo vệ môi trường.

Hoạt động từ năm 2017, Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Jun Dental, sau 3 năm hình thành và phát triển nha khoa Jun Dental đã có 3 phòng khám lớn tại 3 Quận nội thành trọng điểm tại Hà Nội với quy mô 13 ghế răng, 10 bác sỹ, 30 trợ thủ, đáp ứng nhu cầu cho nhiều bệnh nhân cùng một thời điểm. Ngoài ra thì Jun Dental còn có hệ thống quy trình Khử khuẩn đảm bảo theo Bộ Y Tế để bệnh nhân có thể yên tâm khám chữa, tránh lây nhiễm chéo.

Hình ảnh Quy trình Khử khuẩn

Ngoài việc đảm bảo chuyên môn cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn về y tế thì Jun Dental còn hướng tới là một nha khoa xanh vì môi trường. Mỗi rác thải đưa ra ngoài đều được kiểm tra kỹ trước khi đưa xử lý theo đúng quy định hiện hành. Tại các phòng răng đều có 3 thùng phân loại rác bao gồm: thùng rác thải sinh hoạt, rác thải lây nhiễm và hộp an toàn. Nha khoa cũng có ký hợp đồng thu gom rác thải y tế để xử lý. 

Theo CEO Thu Phạm có nói “Mục tiêu của Jun Dental là đến năm 2020 ngoài việc tiếp tục đảm bảo chuẩn về phân loại rác thải và xử lý rác thải thì có thể giảm 10% lượng chất thải nhựa có nguồn gốc từ túi ni lông khó phân hủy mỗi năm ra môi trường.”

Hình ảnh phân loại rác, kiểm tra, xử lý…

Để làm được điều này, Nha khoa Jun Dental sẽ triển khai các hoạt động như: sẽ thay đổi các túi đựng thuốc từ cốc nhựa sang cốc giấy, túi ni lông sang túi giấy hoặc dùng túi ni lông tự phân hủy sinh học; tuyên truyền cho nhân viên hành chính, kho, y tế và bệnh nhân đến với Nha khoa Jun Dental thông qua các màn hình tivi ở nơi chờ khám về tác hại của chất thải nhựa, các biện pháp giảm thiểu phát sinh chất thải nhựa, khuyến khích chuyển sang sử dụng các bao bì chứa đựng là chất liệu thân thiện môi trường.

Hình ảnh phân loại rác, kiểm tra, xử lý…

Tuy chỉ là một Nha khoa nhưng chúng tôi rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường để giúp cho bảo đảm môi trường thông thoáng, sạch sẽ, không khí trong lành để bệnh nhân có thể khám chữa bệnh thoải mái nhất cũng như nhân viên của Jun Dental có môi trường tốt để làm việc.” – CEO Thu Phạm.

Bạn đang đọc bài viết Jun Dental - Nha khoa vì môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.