Thứ năm, 28/03/2024 23:00 (GMT+7)

Thương hiệu Ella cho ra mắt sản phẩm Trang phục định hình Merrige

MTĐT -  Thứ tư, 16/01/2019 09:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 13/01/2019 tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt thương hiệu trang phục định hình Merrige, một thương hiệu giảm cân nổi tiếng đến từ Hongkong.

Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này là Công ty thời trang Ella của Việt Nam.

Bà Phan Phương Châm - đại diện cho thương hiệu Thời trang Ella

Tại buổi lễ, đại diện thương hiệu Ella và đại diện thương hiệu Merrige Hongkong đã thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ trang phục định hình giảm cân Merrige. Sau nghi thức ký kết là nghi thức cắt băng khánh thành sản phẩm có sự hiện diện của Hoa hậu Mai Phương Thuý và Nhà thiết kế Hà Cúc.

Bà Phan Phương Châm đại diện cho thương hiệu thời trang Ella chia sẻ: “Sau 5 năm  hoạt động trong lĩnh vực may mặc thời trang. Thương hiệu ELLA luôn không ngừng tìm tòi nghiên cứu phát triển để mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Trong quá trình đó, chúng tôi đã may mắn tìm được người đồng hành mới là nhãn hiệu MERRIGE, cùng chung mục tiêu: tìm kiếm khái niệm “đẹp” trong thời đại mới.

Tham dự buổi ra mắt sản phẩm có Hoa hậu Mai Phương Thuý và Nhà thiết kế Hà Cúc

MERRIGE là nhãn hiệu do Công ty hữu hạn tập đoàn hệ thống sức khỏe MERRIGE có trụ sở ở Hong Kong, Trung Quốc nghiên cứu và phát triển. Dựa trên những nghiên cứu về đặc điểm thân hình và thói quen, hành vi của phụ nữ Châu Á, công ty đã đặt trọng tâm vào việc xây dựng một thương hiệu trang phục định hình giảm cân, kết hợp giữa khoa học kĩ thuật hiện đại và phương pháp dưỡng sinh truyền thống theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sau khi làm việc để tìm hiểu về sản phẩm của nhãn hiệu MERRIGE ,thương hiệu ELLA thực sự cảm thấy đây là một sản phẩm lí tưởng cho những người phụ nữ hiện đại . Một sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ bên trong, định hình vóc dáng  hoàn hảo bên ngoài. Vì vậy chúng tôi đã quyết tâm mang sản phẩm này về cho những người phụ nữ Việt Nam.”

Đại diện thương hiệu thời trang Ella và đại diện thương hiệu Merrige ký kết chuyển giao công nghệ

Trải qua rất nhiều thủ tục kiểm duyệt khắt khe của Bộ Công Thương và chứng minh năng lực kiểm soát sản phẩm với Tập đoàn MERRIGE HongKong, thương hiệu ELLA đã hoàn thành thủ tục chuyển giao công nghệ sản phẩm MERRIGE độc quyền trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm định hình giảm cân Merrige

Merrige là nhãn hiệu do Công ty hữu hạn tập đoàn hệ thống sức khỏe MERRIGE có trụ sở ở Hong Kong, Trung Quốc nghiên cứu và phát triển. Dựa trên những nghiên cứu về đặc điểm thân hình và thói quen, hành vi của phụ nữ Châu Á, công ty đã đặt trọng tâm vào việc xây dựng một thương hiệu trang phục định hình giảm cân, kết hợp giữa khoa học kĩ thuật hiện đại và phương pháp dưỡng sinh truyền thống theo tiêu chuẩn quốc tế, được làm từ chất liệu vải tơ tằm thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, giúp người phụ nữ hiện đại khoẻ đẹp, tự tin hơn.

Buổi lễ với sự có mặt của nhiều khách mời nổi tiếng, các chuyên gia về dinh dưỡng, làm đẹp cùng nhiều phóng viên, nhà báo đến dự.

Khách mời đặc biệt: Hotgirl Tâm Tít

Bạn đang đọc bài viết Thương hiệu Ella cho ra mắt sản phẩm Trang phục định hình Merrige. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.