Thứ sáu, 26/04/2024 02:41 (GMT+7)

Nhiều sao góp mặt tại buổi khai trương Thẩm mỹ viện Quốc tế GNG

PV -  Thứ sáu, 19/07/2019 13:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều ca sĩ, diễn viên, hoa hậu xuất hiện tại lễ khai trương thẩm mỹ viện quốc tế GNG như ca sĩ Hoàng Tôn, họa hậu Diệu Hân…

Vừa qua, buổi khai trương Viện Thẩm mỹ Quốc tế GNG đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của Nhạc sĩ – ca sĩ Hamlet Trương, Hoàng Tôn, hoa hậu Lê Diệu Hân, siêu mẫu Cù Ngọc Quý, diễn viên Kim Tuyến, Phương Anh Đào... Sự kiện đánh dấu màn lộ diện ấn tượng của một địa chỉ làm đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của phái đẹp và nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm các công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn một cách dễ dàng nhất, Viện Thẩm mỹ Quốc tế GNG đã chính thức được thành lập. Đây là thành quả của mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Bichna Beauty và Bệnh viện thẩm mỹ Chung Dam - Hàn Quốc.

Thông qua sự cam kết hợp tác toàn diện này, hai bên sẽ kết hợp thế mạnh về cơ sở vật chất, sự phối hợp đồng bộ giữa chuyên khoa và đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo.

GNG quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu châu Á.

Theo đó, chị em có thể làm đẹp với các công nghệ tiên tiến nhất xứ sở Kim Chi do bác sĩ trong nước hoặc do 100% ekip bác sĩ Hàn Quốc thực hiện tại GNG. Có thể kể đến như BS CKI - Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Trần Nguyên Giáp, người từng theo học và tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc và là chuyên gia thẩm mỹ cho các ngôi sao và diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam; GS. BS Suhk Jeong Hoon - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ ChungDam - Hàn Quốc, nhà sáng lập và là bậc thầy khai sinh các công nghệ trẻ hoá toàn diện gương mặt đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Đặc biệt, khách hàng còn có thể trực tiếp thực hiện dịch vụ tại Chung Dam - Top 5 bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thông qua việc đăng ký tại Việt Nam với quy trình dễ dàng và chi phí ưu đãi.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, đại diện Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế GNG cho biết: “GNG International là tâm huyết mà tôi và những cộng sự của mình đã ấp ủ từ rất lâu. Hy vọng rằng với sự đầu tư chỉn chu, bài bản với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, nơi đây sẽ đem đến những dịch vụ thẩm mỹ an toàn, chất lượng cao nhất cho phái đẹp Việt, ngay tại Việt Nam. Và hơn nữa là góp phần đưa nền thẩm mỹ nước nhà vươn tầm Châu Á”.

Bạn đang đọc bài viết Nhiều sao góp mặt tại buổi khai trương Thẩm mỹ viện Quốc tế GNG. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.