Thứ bảy, 20/04/2024 09:26 (GMT+7)

Merrige Việt Nam khai trương cơ sở mới

MTĐT -  Thứ sáu, 10/05/2019 08:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chưa đầy nửa năm kể từ lần đầu tiên xâm nhập vào thị trường Việt Nam, thương hiệu trang phục định hình gọn dáng giảm cân nổi tiếng Merrige đã tiếp tục công bố khai trương cơ sở thứ hai tại Hà Nội.

Đây là dấu hiệu cho thấy quyết tâm chinh phục thị trường Việt của Merrige, với sự phối hợp đắc lực của đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm: Công ty cổ phần In vải Ella (Việt Nam). Bà Phan Phương Châm, tổng giám đốc điều hành Công ty cổ phần In vải Ella, đại lý độc quyền Merrige tại Việt Nam cho biết: "98% khách hàng đều quay lại và tin dùng sản phẩm ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Chỉ trong thời gian chưa đầy 6 tháng hoạt động, chúng tôi đã có khách hàng đến từ hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Tại một thị trường mà các sản phẩm phục vụ phái đẹp đang trong giai đoạn tăng trưởng rất nóng như Việt Nam, thì đây là sự khích lệ lớn cho doanh nghiệp". Là nhãn hiệu do Công ty hữu hạn tập đoàn hệ thống sức khỏe Merrige có trụ sở ở Hong Kong, Trung Quốc nghiên cứu và phát triển, dựa trên những nghiên cứu về đặc điểm thân hình và thói quen, hành vi của phụ nữ Châu Á, công ty đã đặt trọng tâm vào việc xây dựng một thương hiệu trang phục định hình giảm cân, kết hợp giữa khoa học kĩ thuật hiện đại và phương pháp truyền thống theo tiêu chuẩn quốc tế.

Áo giảm cân định hình Merrige áp dụng công nghệ tân tiến nhất với nhiều đặc điểm ưu việt: Sản phẩm được cấu tạo từ vải lụa tơ tằm và lycra, có khả năng co dãn gấp 5 lần hình dạng ban đầu, người mặc cảm thấy vô cùng thoải mái trong khi vẫn được định hình phom dáng tối đa (thu gọn eo 6-8cm ngay từ lần mặc đầu tiên). Tại buổi lễ khai trương cơ sở mới (tổ chức vào 13h chủ nhật 12/5/2019 tại 228 Kim Mã, Hà Nội) - Merrige Việt Nam sẽ có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, cũng như tiếp tục giới thiệu những mẫu sản phẩm mới chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Một số sản phẩm mới của Merrige:

Bạn đang đọc bài viết Merrige Việt Nam khai trương cơ sở mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam