Thứ ba, 23/04/2024 21:44 (GMT+7)

Hằng EvaBeauty giảm giá 30% - Hồi sinh vẻ đẹp cho phái nữ

MTĐT -  Thứ tư, 07/11/2018 16:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, Hằng EvaBeauty tri ân tới toàn bộ khách hàng với mức ưu đãi lên tới 30% cho tất cả các dịch vụ.

Sở hữu công nghệ hiện đại và tay nghề dày dặn kinh nghiệm, Hằng EvaBeauty đã giành được kết quả khá ấn tượng trong cuộc thi Thế vận hội về ngành làm đẹp lần thứ 22 Châu Á Thái Bình Dươngnăm 2018 được tổ chức tại MaCau vào tháng 9 vừa qua. Với mong ước chia sẻ đam mê làm đẹp để hồi sinh nét xuân trong chị em, Hằng EvaBeauty quyết định giảm giá dịch vụ lên tới 30% - cơ hội không thể bỏ lỡ cho những người phụ nữ yêu vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại.

Phun môi 3D căng bóng.

Công nghệ Phun thêu lông mày khắc vi chạm,công nghệ phun môi 3D giúp tạo môi có sắc màu tự nhiên mà căng bóng không bị khô nứt nẻ mà còn tạo vẻ sexy hấp dẫn hơn. Với công nghệ làm đẹp tiến tiến Hằng EvaBeauty lựa chọn làm phương pháp phun xăm thẩm mỹ với công nghệ hiện đại nhất và thực hiện đúng tôn chỉ: nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian, đặc biệt  đem lại vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ và rất bền màu.

Doanh nhân Ngô Thị Hằng. 

Với chất liệu mực phun thêu được nhập khẩu, hoàn toàn không chứa chất độc hại, Hằng EvaBeauty có thể tạo cho phái nữ đôi lông mày, đôi môi mềm mại, sang trọng, phù hợp với màu tóc và màu da. Hơn nữa, với phương pháp làm đẹp này, chị em không còn bị lo lắng khi dưới bàn tay của nghệ nhân tại Hằng EvaBeautyvới cây bút chuyên dụng cùng đầu kim siêu nhỏ sẽ chỉ lướt nhẹ trên da mà không xâm lấn, không tiêm, không sưng, không gây đau đớn, khó chịu cho các chị em và đặc biệt đem lại hiệu quả nhanh chóng, tuyệt đối an toàn.

Điêu khắc lông mày vi chạm. 

Với những gì đã làm được trong suốt thời gian hoạt động, Hằng EvaBeauty luôn là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng và chiếm trọn tình cảm của rất nhiều khách hàng. Cùng sứ mệnh tái tạo vẻ đẹp, Hằng EvaBeauty đã giúp phái nữ tự tin lấy lại niềm kiêu hãnh và làm chủ cuộc sống của mình.

           

Bạn đang đọc bài viết Hằng EvaBeauty giảm giá 30% - Hồi sinh vẻ đẹp cho phái nữ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Trần Giang

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới