Thứ bảy, 20/04/2024 01:58 (GMT+7)

Eye Patch - Liệu trình trẻ hoá vùng da mắt đặc biệt đến từ Hàn Quốc

Địa Đầu - Ngọc Bùi -  Thứ sáu, 05/04/2019 11:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dr Eye Patch program là sản phẩm dành riêng để xử lý bọng mắt, thâm quầng mắt (Mắt Gấu Trúc), mụn mắt, mà không cần đến tiểu phẫu.

Chắc chắn không ai muốn mình có một đôi mắt bị thâm quầng, bọng mắt, mụn mắt hay còn được gọi là mắt Gấu Trúc. Nguyên nhân dẫn dẫn đến tình trạng này là do thức khuya, thiếu ngủ; làm việc nhiều trên máy tính hay bị bẩm sinh hay do tuyến lệ,…

Trước đây, ở Việt Nam chưa có sản phẩm nào xử lý triệt để được tình trạng mắt Gấu Trúc, chính vì vậy, nhiều người đã chọn lựa phương pháp có sự can thiệp của tiểu phẫu. Tuy nhiên, từ khi sản phẩm Eye Patch đổ bộ vào Việt Nam thì mọi vấn đề về da vùng mắt đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Sản phẩm này đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng chỉ trong 1-2 lần sử dụng.

Hình sản phẩm- Eye Patch

Công dụng đặc biệt của sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. Nhiều khách hàng lan truyền tai nhau về sản phẩm và đặc biệt là giá thành lại rất rẻ so với đi spa. Một hộp Eye Patch gồm 10 miếng mặt nạ collagen và 1 hũ kem tinh chất dưỡng mắt, có giá thành chỉ 1 triệu đồng. Sau khi được hướng dẫn sử dụng có thể tự làm ở nhà với tần xuất mỗi tuần 2 lần, để đạt hiệu qủa tối ưu.

Không phải dễ dàng mà Eye Patch chiếm trọn được sự tin yêu của khách hàng. Trước đó, Eye Patch đã được các chuyên gia mỹ phẩm đầu ngành của Hàn Quốc, nghiên cứu thành công từ công nghệ tế bào gốc chiết xuất từ thực vật biển, bọt biển. Thành tựu khoa học này, đã đem lại niềm vui cho hàng ngàn người bị mắt Gấu Trúc ở Hàn Quốc.

Hình trước sau sử dụng sản phẩm

Để có một đôi mắt trẻ đẹp, người sử dụng Eye Patch cần biết các bước hướng dẫn sử dụng như sau:

Bước 1: Làm sạch da vùng mắt

Bước 2: Lấy một lượng tinh chất vừa đủ ở hũ kem ra tay (bằng hột đậu)

Bước 3: Thoa tinh chất từ đuôi mắt vào trong khoé mắt theo một hướng (tuyệt đối không xoay tròn)

Bước 4: Dán miếng mặt nạ ngay dưới vùng mắt để tinh chất được hấp thụ hết

Bước 5: Để từ 3 - 4 tiếng sau đó bỏ miếng mặt nạ ra

Lưu ý, sử dụng 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tối ưu và chỉ sử dụng vào buổi tối (không để ngủ qua đêm).

Được biết, công ty Maxcos là công ty độc quyền phân phối sản phẩm Hàn Quốc đặc biệt Eye Patch. Hiện, Maxcos đang có chương trình khuyến mại đặc biệt tri ân khách hàng mua lẻ. Mua Combo mỹ phẩm Lagivado trị giá 3 triệu đồng được tặng một hộp Eye Patch trị giá 1 triệu đồng.

Chương trình tri ân khách hàng mua lẻ.

Đây là chương trình tri ân khách hàng mua lẻ, đồng thời giới thiệu sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng khắp cả nước. Chương trình khuyến mại kéo dài từ ngày 4/4 đến ngày 4/5/2019 với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng. Khách hàng có thể liên hệ đại lý bán hàng của công ty Maxcos trên khắp cả nước để được hưởng ưu đãi đặc biệt trong tháng khuyến mãi.

Bạn đang đọc bài viết Eye Patch - Liệu trình trẻ hoá vùng da mắt đặc biệt đến từ Hàn Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...