Thứ năm, 28/03/2024 21:31 (GMT+7)

Đặc quyền của phụ nữ chính là được chọn vẻ đẹp của riêng mình

MTĐT -  Thứ hai, 16/12/2019 14:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tóc dài, da trắng, eo thon,… - vô hình chung những “chuẩn mực” của đại chúng trở thành khuôn mẫu mà bất kể ai cũng cố gắng “đúc” mình theo đó. Không! Với phụ nữ, vẻ đẹp là một sự lựa chọn.

Không! Với phụ nữ, vẻ đẹp là một sự lựa chọn. Ngay cả những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp cũng đã và đang thôi thúc truyền tải thông điệp ấy đến phái đẹp mỗi ngày.

Với DeAura, đẹp là một sự lựa chọn

Bước sang tuổi 30, cuộc sống của phụ nữ là một trò chơi tung hứng với những quả bóng mang tên: Gia đình, Sự nghiệp, Mối quan hệ, Bản thân,... Với quỹ thời gian eo hẹp, phụ nữ bận rộn trong guồng quay tất bật, đôi khi quên thoa lớp son đỏ cổ điển khi ra đường, bất chợi nhận ra chưa dưỡng da trước khi ngủ.,...

Sự chảy trôi thời gian là điều tất yếu, những vết lằn thời gian trên gương mặt là lẽ đương nhiên nhưng đẹp và tươi trẻ với làn da không tuổi là một sự lựa chọn! Với thương hiệu mỹ phẩm Israel DeAura, thậm chí đó là một nghệ thuật của sự kiên trì và nhẫn nại chiến đấu với thời gian.

DeAura gìn giữ trong mình tinh thần ‘’chutzpah’’ có nghĩa táo bạo và gai góc, ngay cả trong quan điểm làm đẹp. Tìm tòi, kiên nhân và chấp nhận khó khăn là cách phụ nữ Israel đạt được mục tiêu trẻ đẹp cùng thời gian.

DeAura: Hành trình gian nan kiến tạo nghệ thuật

Ủng hộ tinh thần ‘’dối lừa’’ thời gian của phụ nữ đồng nghĩa với việc đặt ra bài toán đi tìm lời giải đáp về làn da tươi trẻ của DeAura. Tìm ra các nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa của thời gian bao gồm: sự suy giảm Collagen và Elastin sau tuổi 25, tác nhân môi trường sống, thói quen sinh hoạt,... DeAura dành nhiều năm nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm D’or Mystere có khả năng ‘’đánh bại’’ các yếu tố trên. Điểm sáng nổi bật của dòng sản phẩm nằm ở hợp phức NIAPEPTYGOLD được cấp bằng sáng chế độc quyền của các nhà khoa học Israel.

Phức hợp NIAPEPTYGOLD là tổng hòa sức mạnh của những thành phần có khả năng trẻ hóa làn da gồm vàng 24karat, Vitamin B3, Hexyl peptit 19 và các loại thảo dược, khoáng chất khai thác từ biển Chết của Israel. Hợp phức có khả năng kích thích tự sản sinh Collagen và Elatin trong da, khôi phục sự tươi trẻ từ bên trong, đồng thời tạo ra lớp bảo vệ khỏi tác động của gốc tự do và nhân tố gây hại môi trường. Đồng thời, hợp phức có khả năng nâng cơ, chống nếp nhăn và chảy xệ nhờ Vàng 24 karat - bí quyết làm đẹp của Nữ hoàng Ai Cập. Làn da được nuôi dưỡng và bảo vệ chuyên sâu với các tác động toàn diện từ phức hợp NIAPEPTYGOLD, từ đó khôi phục nét tươi trẻ và rạng ngời.

Nghệ thuật dối lừa thời gian la một đặc quyền có điều kiện. Trước tiên, phụ nữ cần một người đàn ông luôn yêu thương và nguyện ‘’bị’’ dối lừa bởi nhăn sắc tươi xuân với thời gian. Điều kiện đủ cho nghệ thuật dối lừa là D’or mystere - người bạn đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình kiến tạo vẻ Đẹp. Hai điều kiện làm nên một bí quyết phụ nữ luôn hấp dẫn trong mắt bạn đời và chinh phục được dòng chảy thời gian.

Bạn đang đọc bài viết Đặc quyền của phụ nữ chính là được chọn vẻ đẹp của riêng mình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.