Thứ sáu, 29/03/2024 21:00 (GMT+7)

Công bố cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần I, 2018

MTĐT -  Thứ tư, 17/10/2018 20:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động thương binh và xã hội tổ chức cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất năm 2018.

Xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động thương binh và xã hội tổ chức cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất năm 2018.

Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời.

Tham dự có Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam; Nhà báo Lê Hoài Thanh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; ông Nguyễn Hồng Minh- Tổng cục Trưởng Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cùng các lãnh đạo một số cơ quan báo chí và hơn 50 phóng viên, nhà báo trung ương và địa phương. 

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Gala còn vinh hạnh chào đón hơn 1000 khách mời, với sự xuất hiện của dàn diễn viên, hoa hậu, người mẫu, nữ hoàng, doanh nhân, ca sĩ….tên tuổi trên cả nước, đặc biệt là màn trình diễn 2 bộ sưu tập thời trang nổi tiếng đến từ hai thương hiệu thời trang Hương Queen và Stella Chang.

Chương trình cũng được chào đón những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Nữ hoàng giải trí, ca sỹ Hồ Ngọc Hà; Hoa hâu, bông hồng quyền lực, nữ hoàng kim cương, ca sĩ Đinh Hiền Anh; Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh; Nữ hoàng giải trí, ca sĩ Hồ Ngọc Hà; Ông bầu Vũ Khắc Tiệp; Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân; Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 Mỹ Duyên; Diễn viên Hà Hương, ca sĩ Nguyễn Vũ....và rất nhiều những gương mặt nổi tiếng khác.

Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật - Trưởng ban tổ chức của cuộc thi, chia sẻ tại buổi khai mạc.


Phát biểu khai mạc chương trình, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật - Trưởng ban tổ chức của cuộc thi, chia sẻ về tầm quan trọng, vai trò vị trí của những người làm việc trong ngành thẩm mỹ, những người đã góp phần làm đẹp cho đời, họ xứng đáng được vinh danh, ghi nhận.

"Tuy nhiên, với những nỗ lực, tinh thần học hỏi và nhất là được sự giúp đỡ, ủng hộ của các đoàn thể trong TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, hy vọng Gala sẽ lưu lại những cảm xúc đẹp, những trải nghiệm trong lòng khán giả. Đây cũng là một dịp để nhìn lại quá trình xây dựng và trưởng thành trong suốt gần 2 năm qua của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, tiếp tục thúc đẩy lòng tự hào, cổ vũ cho quá trình cố gắng, học hỏi và không ngừng đi lên của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.

Do vậy, chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện, phối hợp cùng Tổng Cục Giáo dục dạy nghề tổ chức cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất năm 2018 được thành công tốt đẹp,” nhà báo Đào Bình nhấn mạnh.

Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, đậm tính nghệ thuật trong lễ công bố cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất

Có thể nói, Gala ngày 16/10/2018 là một chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, đậm tính nghệ thuật, thể hiện sự quan tâm, gắn bó và tri ân sâu sắc của ban tổ chức gửi đến các thí sinh, khách hàng, các đối tác - những người đóng vai trò quyết định trong sự thành công của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất.

Cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 3 tháng với các vòng: Vòng Casting – Tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn; Vòng Training: Huấn luyện và đào tạo tay nghề; Vòng knockout: Đấu loại trực tiếp.

Ban Tổ chức sẽ xét tuyển hồ sơ, mời các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Việt Nam và đất nước Hàn Quốc để đào tạo chuyên sâu các kỹ năng làm đẹp cho thí sinh trước khi bước vào vòng tranh tài.

Đêm công bố kết quả và trao thưởng sẽ được tổ chức một cách hoàng tráng, sang trọng tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 

Bạn đang đọc bài viết Công bố cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần I, 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Diệp Anh

Cùng chuyên mục

Tin mới