Thứ năm, 28/03/2024 16:07 (GMT+7)

BV Phương Đông hợp tác với Trung tâm Thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

MTĐT -  Thứ sáu, 15/02/2019 15:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 15/2, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ký thỏa thuận hợp tác với Sunflower Clinics, đây là một trong những Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc.

Với việc hợp tác này, hai bên hy vọng sẽ cùng nhau phát triển và vận hành trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa Implant và Trung tâm tế bào gốc chống lão hóa tại dự án Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, cũng như cùng chia sẻ kiến thức chuyên môn và cơ sở vật chất để cùng phát triển.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thái Sơn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phương đông cho biết: Chúng tôi coi đây là bước đột phá quan trọng của bệnh viện vì từ những ngày đầu xây dựng chiến lược phát triển bệnh viện, Bệnh viện Đa khoa Phương đông luôn hướng tới những dịch vụ kỹ thuật cao, kỹ thuật đặc biệt, công nghệ cao mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho người dân. Phẫu thuật thẩm mỹ, tế bào gốc chống lão hóa, nha khoa thẩm mỹ... là những dịch vụ đáp ứng được các tiêu chí trên.

Bệnh viện đa khoa Phương Đông, là bệnh viện ngoài công lập sở hữu quy mô lớn với diện tích gần 10 ha, hơn 1.000 gường bệnh và nhiều khu dịch vụ hỗ trợ.

Bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn, tiêu chuẩn quốc tế với 9 chuyên khoa tổng hợp, hệ thống phòng cấp cứu, hệ thống phòng mổ hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống phòng phám, điều trị nội ngoại trú đều được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, các phòng nội trú được bố trí theo mô hình phòng nghỉ riêng biệt đạt tiêu chuẩn phòng bệnh quốc tế, được trang bị đầy đủ đồ dùng cá nhân và thiết bị kết nối với nhân viên y tế 24/24.

Với việc hợp tác với trung tâm phẫu thuật hàng đầu tại Hàn Quốc, người dân Việt Nam sẽ có cơ hội được làm đẹp trực tiếp từ các bác sĩ, công nghệ hiện đại từ đất nước có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, để hiện thực hóa các thỏa thuận, hai bên cần cùng nhau nỗ lực tháo gỡ những khó khăn cần giải quyết như: thực hiện các thủ tục pháp lý, phân công đầu tư nguồn lực thích hợp, đào tạo nhân sự, đầu tư thiết bị, chuyển giao kỹ thuật và tổ chức hoạt động.

Bạn đang đọc bài viết BV Phương Đông hợp tác với Trung tâm Thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới