Thứ sáu, 29/03/2024 12:45 (GMT+7)

Bí kíp giúp “thổi bay” làn da rám nắng và đen sạm trong mùa hè

MTĐT -  Thứ năm, 11/05/2017 09:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nếu bạn đang cảm thấy mất tự tin với làn da rám nắng và đen sạm của mình, thì hãy áp dụng ngay 5 bí kíp giúp da trắng sáng dưới đây.

Sữa lên men: Đây được cho là sản phẩm dưỡng da và phục hồi da tốt nhất. Nó có tác dụng làm mát, mềm và sáng da nhưng lại không gây kích ứng da. Chỉ cần đắp sữa này vào vùng da bị ảnh hưởng khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch. Nó có tác dụng kiểm soát các vùng da bị dầu, bóng, ngăn ngừa mụn phát triển.

Lô hội, nước hoa hồng: Trộn tất cả các thành phần với nhau và đắp nó vào các khu vực bị tổn thương bởi nắng. Để từ 15 -20 phút rồi rửa sạch. Hỗn hợp sẽ cung cấp cho bạn một làn da tươi trẻ, giữ ẩm cho da, làm da mềm mại và mịn màng hơn, từ đó loại bỏ tình trạng da bị khô do nắng.

Nước chanh: Chanh là một loại thực phẩm thường được sử dụng trong làm đẹp, nhất là để loại bỏ các đốm đen, tối màu trên da. Bôi một lớp mỏng nước ép chanh tươi lên da và rửa sạch sau 15-20 phút. Bạn cũng có thể trộn nước ép chanh tươi với dưa chuột, hoặc sữa chua, sau đó bôi hỗn hợp vào các vùng da bị tổn thương do cháy nắng. Nó sẽ nhanh chóng làm mát và loại bỏ lớp da rám nắng một cách nhanh chóng.

Cà chua: Chà xát vài lát cà chua sống trên các vùng da bị ảnh hưởng bởi nắng. Sau vài tuần sử dụng thường xuyên, bạn sẽ bất ngờ với kết quả nó đem lại, bạn sẽ có làn da trắng sáng không ngờ.

Hỗn hợp bột yến mạch, mật ong và sữa lên men: Hỗn hợp này có tác dụng giống như một loại mỹ phẩm để tẩy da chết, khi chà sát nhẹ nhàng hỗn hợp lên vùng da bị cháy, nó sẽ tự loại bỏ lớp da chết và bị hư hỏng vì nắng, từ đó làm da sáng dần lên.

Theo Báo Lao động

Bạn đang đọc bài viết Bí kíp giúp “thổi bay” làn da rám nắng và đen sạm trong mùa hè. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới