Thứ năm, 28/03/2024 20:46 (GMT+7)

5 ưu điểm của cà phê sữa đá tươi Nuticafé

MTĐT -  Thứ năm, 06/09/2018 14:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngoài giữ được vị tươi và hương thơm tự nhiên của cà phê pha phin với sữa đặc, Nuticafé còn mang đến nhiều lợi ích cho tín đồ ẩm thực.

Tiện lợi: Ưu điểm đầu tiên của cà phê gói là sự tiện lợi trong mang đi và pha chế. Không cần dụng cụ pha chế lỉnh kỉnh, chỉ với thao tác đổ cà phê ra cốc và chế nước sôi, bạn đã nhanh chóng có một ly cà phê thơm ngon, tiện dụng.

Dễ dàng thỏa mãn vị giác: Không phải vô cớ mà những người yêu cà phê thường dùng từ “nghiện” để miêu tả độ “cuồng” thứ đồ uống này. Trong những tình huống bất chợt thèm cà phê như thức khuya làm việc hoặc đi phượt tới những nơi hẻo lánh, một gói cà phê hòa tan sẽ là “liều thuốc” giải tỏa cơn thèm trong bạn.

Sảng khoái đón ngày mới: Uống cà phê sáng mang lại nhiều tác dụng như ngăn ngừa lão hoá, giảm cân giữ dáng, ngăn ngừa một số bệnh tuổi già… Mỗi sáng thức dậy, chỉ cần ngửi hương cà phê cũng đủ mang đến tâm trạng tích cực. Khi quá vội để đợi một ly cà phê phin vào buổi sáng, cà phê hòa tan sẽ là lựa chọn số một của nhiều người.

Cảm hứng sáng tạo nhiều món ngon: Không chỉ là thức uống hấp dẫn, cà phê hòa tan còn mang đến nhiều ý tưởng nấu nướng cho các bà nội trợ. Chỉ với 1-2 gói cà phê hòa tan, bạn có thể làm mới khẩu vị cho cả gia đình: từ tạo mùi cho bánh ngọt, làm thạch rau câu mát lành đến tẩm ướp đồ nướng cho màu vàng nâu bắt mắt…

Dễ “khoe” với bạn bè quốc tế: Cà phê phin sữa đá luôn là nét ẩm thực đáng tự hào của người Việt. Với Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi, người Việt muốn lựa quà tặng bạn bè quốc tế sẽ có thêm một lựa chọn mới. Bởi tuy là sản phẩm cà phê hòa tan nhưng Nuticafé vẫn giữ được vị tươi và hương thơm tự nhiên của cà phê pha phin với sữa đặc, dễ dàng chinh phục nhiều khẩu vị của người thưởng thức.

Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi áp dụng công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê dưới 0 độ C, tức là tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dịch cà phêtrước khi sấy cùng cà phê hạt rang xay nhuyễn (kích thước khoảng 100 µm). Cuối cùng, hỗn hợp được trộn với bột kem sữa, tạo ra sản phẩm cà phê hòa tan nhưng vẫn giữ được vị tươi và hương thơm tự nhiên của cà phê pha phin với sữa đặc.

TheoZing

Bạn đang đọc bài viết 5 ưu điểm của cà phê sữa đá tươi Nuticafé. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.