Thứ sáu, 19/04/2024 07:56 (GMT+7)

Vissan xác minh thông tin xúc xích 3 Bông Mai có dòi

Q.Sơn -  Thứ hai, 25/02/2019 21:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện công ty Vissan, chủ nhãn hiệu xúc xích 3 Bông Mai đã lên tiếng vụ xúc xích bị tố mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngày 24/2, một khách hàng có tên O., đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội phản ánh, tối ngày 23/2 chị có ra siêu thị tại Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội mua đồ. Trong số đồ mà chị O. mua có  một gói xúc  xích tiệt trùng 3 Bông Mai của thương hiệu Vissan khối lượng 105g/gói, giá 27.000 đồng. Bên trong gói xúc xích này có 3 cái. Chị O. đã bóc cái đầu tiên để ăn nhưng thấy có mùi hôi, lột vỏ bọc thấy cây xúc xích đã chuyển màu đen xanh gần hết 1 nửa và có dòi trong đó.

Công ty Vissan xác minh thông tin xúc xích kém chất lượng.

Theo chia sẻ của chị  O., chị mua xúc xích 3 Bông Mai của thương hiệu Vissan vào tối ngày 23/2/2019. Sau đó chị bỏ vào túi nilong mang lên Sơn Tây học quân sự, đến chiều 24/2 về kí túc xá ở Sơn Tây mới nghe mùi hôi, khó chịu và bóc cây xúc xích ra thì  chị thấy bị hỏng và bốc mùi như vậy.

Điều đáng nói là trên bao bì của sản phẩm cũng ghi rõ ngày sản xuất từ ngày 19/12/2018, hạn sử dụng đến ngày 19/03/2019. Tức là sản phẩm vẫn còn hạn sử dụng gần 1 tháng nữa. Nhưng không hiểu vì sao mà sản phẩm xúc xích tiệt trùng 3 Bông mai của thương hiệu Vissan được đóng gói cẩn thận như vậy đã bị mốc đen hơn nửa, đang trong tình trạng phân huỷ và bốc mùi hôi thối!?

Trước việc có một số thông tin liên quan đến việc xúc xích mang thương hiệu 3 Bông Mai của công ty Vissan bị phản ánh kém chất lượng, có dòi trong khi vẫn còn hạn sử dụng, đại diện Vissan đã lên tiếng.

Vị này cho biết đã nắm được thông tin khách hàng phản ánh sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai có vấn đề. Ngay sau khi nhận được phản ánh, phía đơn vị cũng đã liên hệ thu thập kiểm tra xem nguồn gốc hàng hóa như thế nào, siêu thị nhập hàng lô nào mã nào. Trước mắt, phía đơn vị cũng đã liên hệ với khách hàng có phản ánh để nắm thêm thông tin. Vụ việc vẫn đang được đơn vị xác minh, khi nào có thông tin chuẩn xác công ty sẽ thông tin tới quý báo và khách hàng.

Môi trường & Đô thị Việt Nam Điện tử sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Vissan xác minh thông tin xúc xích 3 Bông Mai có dòi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.