Thứ sáu, 29/03/2024 19:48 (GMT+7)

TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc chợ phiên nông sản an toàn

Khắc Dzũng -  Thứ hai, 25/09/2017 10:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 24/9/2017 tại công viên Lê Thị Riêng (phường 15 - Quận 10 - Tp HCM), Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã khai mạc "Chợ phiên nông sản an toàn"

Đây là địa điểm tổ chức chương trình thứ ba sau Nhà hàng Đông Hồ (số 195 - 197 Cao Thắng nối dài - Q 10) và công viên Lê Văn Tám (Quận I).

Hội chợ trưng bày các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn VietGAP và Global GAP về an toàn thực phẩm. Các loại rau, củ, quả, nấm tươi và các loại xoài, bưởi, dưa lưới, thịt gia súc, gia cầm, trứng, thủy sản, thực phẩm chế biến từ các trang trại, hợp tác xã, tổ hợp tác, cơ sở, nông hộ, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh thành lân cận như Long An, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng....đều được giới thiệu và bày bán tại hội chợ lần này.

Với quy mô ban đầu là 30 gian hàng được thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, cơ động do Trung tâm Tư vấn Hỗ trợ Nông nghiệp phụ trách, phối hợp với Chi cục Trồng trọt và BVTV, Chi cục Chăn nuôi và Thú y, Chi cục Thuỷ sản cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của BGĐ công viên Lê Thị Riêng, hội chợ đã thu hút rất nhiều người đến tham quan và mua sắm ngay trong ngày đầu tiên. “Chợ phiên nông sản và an toàn” sẽ diễn ra vào chủ nhật hàng tuầnn ./.

Bạn đang đọc bài viết TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc chợ phiên nông sản an toàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới