Thứ sáu, 29/03/2024 07:56 (GMT+7)

Sản phẩm sữa nước Nestle bị “tố” không đảm bảo chất lượng

Ngọc Hoa -  Thứ sáu, 05/04/2019 08:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Anh Hùng phản ánh sau khi uống sữa nước Nestle 115ml thấy có vị lạ và bị đau bụng thì anh phản ánh đến Nestle để được kiểm tra làm rõ.

Cụ thể, theo đơn phản ánh của anh Hùng (ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), anh có mua 2 lốc sản phẩm sữa nước Nestle NutriStrong 115ml tại cửa hàng gần nhà, HSD là 12/02/2019, MSP: 816363486A. Sau khi dùng thì thấy sữa có vị chua và sau đó anh bị đau bụng.

Nhận thấy có dấu hiệu sản phẩm sữa nước Nestle có dấu hiệu hư hỏng không còn đảm bảo chất lượng khi vẫn còn hạn sử dụng anh Hùng đã làm đơn phản ánh gửi Nestle, yêu cầu Nestle làm rõ sự việc.

Hộp sữa tiệt trùng mang nhãn hiệu Nestle được anh Hùng nghi ngờ không đảm bảo chất lượng và yêu cầu được kiểm tra.

Tại buổi làm việc, anh Hùng và đại diện Nestle đồng ý hai bên cùng đến Trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm TP.HCM (CASE) để gửi 1 hộp sản phẩm nguyên chưa dùng mà anh Hùng còn đang giữ để kiểm tra chỉ tiêu vi sinh theo đăng ký. Theo đó, anh Hùng giao lại hộp sản phẩm mà anh đã cắm ống hút (chưa dùng hết) cho Nestle kiểm tra bao bì. Nestle sẽ kiểm tra nhật ký sản xuất của sản phẩm sữa nước Nestle 115ml mà anh Hùng phản ánh.

Biên bản tiếp nhận phản ánh của Nestle.

Tuy nhiên, khi anh Hùng yêu cầu được kiểm tra toàn bộ sản phẩm xem có an toàn tuyệt đối tới sức khỏe người tiêu dùng thì phía Nestle không đồng ý. Lý do phía Nestle đưa ra là chỉ cần kiểm tra 2 chỉ tiêu vi sinh là đủ để đảm bảo hết sự an toàn nên không cần kiểm tra toàn bộ sản phẩm.

Thế nhưng, khi anh Hùng tham khảo ý kiến của nhân viên trung tâm kiểm định thì được nhân viên cho biết là việc chỉ kiểm tra 2 chỉ tiêu vi sinh như phía Nestle đưa ra sẽ không thể đảm bảo hết sự an toàn của sản phẩm sữa Nestle đối với người sử dụng.

Trụ sở của Nestle Việt Nam tại TP.HCM.

Hiện, anh Hùng đang rất băn khoăn không hiểu là tại sao Nestle lại không chịu kiểm tra toàn bộ sự an toàn của sản phẩm theo yêu cầu của mình? Có hay không chất lượng sản phẩm sữa của Nestle thực sự có vấn đề nên nhất quyết không chịu kiểm tra toàn bộ sự an toàn của sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng?

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, đại diện Công ty Nestlé Việt Nam cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh của khách hàng Hồ Chí Hùng, phía công ty đã liên hệ và trao đổi trực tiếp với của khách hàng theo đúng quy trình giải quyết khiếu nại. Ngày 17/10/2018, sau khi tiến hành các bước kiểm tra và có kết quả, Công ty Nestlé đã gửi công văn phản hồi chính thức tới khách hàng và tiếp tục tư vấn giải đáp những vấn đề có liên quan.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, đã hơn 6 tháng trôi qua kể từ ngày Công ty Nestlé nhận ý kiến của khách hàng (ngày 02/10/2018) cho đến nay, khách hàng Hồ Chí Hùng vẫn chưa hề nhận được bất kỳ sự giải quyết cũng như hỗ trợ quyền lợi nào từ phía công ty.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm sữa nước Nestle bị “tố” không đảm bảo chất lượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.