Thứ tư, 24/04/2024 07:56 (GMT+7)

Nghệ An: Bắt giữ xe khách chở gần 1 tạ nội tạng bốc mùi

MTĐT -  Thứ tư, 26/07/2017 11:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trên đường vận chuyển gần 1 tạ nội tạng đã bốc mùi không rõ nguồn gốc từ Cà Mau ra Bắc tiêu thụ, chiếc xe khách đã bị lực lượng trạm CSGT Diễn Châu – Phòng CSGT Công an Nghệ An phát hiện và bắt giữ.

Sáng ngày 25/7, thông tin từ Trạm Cảnh sát giao thông Diễn Châu - Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một chiếc xe khách chở gần 1 tạ nội tạng động vật đã bốc mùi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ kiểm dịch.


Trước đó, vào ngày 22/7, khi đang tuần tra, xử lý an toàn giao thông trên Quốc lộ 1A (đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đội tuần tra của trạm CSGT Diễn Châu đã phát hiện xe khách mang BKS 18B-014.04 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ngay sau đó, tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe và kiểm tra hành chính.

Tại đây, qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã bất ngờ phát hiện trên xe chở 1 thùng xốp, bên trong chứa 90kg sản phẩm động vật gồm mỡ và nội tạng đã bốc mùi hôi. Lái xe Bùi Ngọc Việt, trú ở huyện Nam Trực (Nam Định) điều kiển đã không xuất trình được các giấy tờ liên quan như nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận kiểm dịch. Sau đó, tổ công tác đã di lý chiếc xe và mời tài xế về trụ sở cơ quan để làm việc.

Tại đây, lái xe khai nhận đã chở thuê số sản phẩm động vật trên cho khách hàng từ Cà Mau ra Nam Định.

Hiện sau khi làm hồ sơ ban đầu, Trạm CSGT Diễn Châu đã bàn giao vụ việc cho Trạm Chăn nuôi và thú y Diễn Châu xử lý theo quy định pháp luật.

PV

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Bắt giữ xe khách chở gần 1 tạ nội tạng bốc mùi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới