Thứ năm, 18/04/2024 12:11 (GMT+7)

Có hay không tác dụng phụ khi dùng thảo dược giảm cân Cường Anh?

Minh Châu -  Thứ tư, 06/12/2017 14:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi sử dụng thảo dược giảm cân an toàn Cường Anh, chị N.T.H đã xuất hiện những triệu chứng như mệt mỏi, chóng mặt, mất ngủ, buồn nôn…

 Ngày 24/11/2017 , PV Môi trường  và Đô thị Việt Nam điện tử nhận được thông tin về việc chị N.T.H (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) xuất hiện những triệu chứng như mệt mỏi, mất ngủ, chóng mặt, buồn nôn…sau khi sử dụng thuốc thảo dược giảm cân an toàn Cường Anh.

Chia sẻ với PV, chị N.T.H cho biết: “Bình thường tôi rất khỏe mạnh, sức khỏe không có vấn đề gì, nhưng ngay sau khi dùng thuốc thì trong người vô cùng mệt mỏi”.

Sản phẩm thảo dược giảm cân Cường Anh

Qua tìm hiểu của PV, sản phẩm thảo dược giảm cân an toàn Cường Anh được sản xuất bởi Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic (Tầng 4, 696 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội).

Trao đổi với PV qua điện thoại về vấn đề trên, anh Nguyễn Văn Hải (tự xưng là nhân viên Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic-PV) nói: “Công ty chúng tôi ngừng hoạt động rồi, có sản xuất nữa đâu mà còn hỏi”.

Nhưng sau khi PV đặt câu hỏi về việc: “Tại sao công ty ngừng hoạt động mà thuốc vẫn bán ra thị trường?” thì anh Hải tỏ vẻ khó chịu: “Cái đó tôi không biết, chắc thị trường nhiều chỗ nó làm hàng nhái, hàng giả”.

Trong khi đó, tại địa chỉ số 696 Quang Trung, Hà Đông Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic vẫn hoạt động bình thường.

Tại địa chỉ 696 Quang Trung, Hà Đông Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic vẫn hoạt động bình thường.

Để làm rõ về những tác dụng phụ sau khi sử dụng thảo dược giảm cân an toàn Cường Anh mà khách hàng gặp phải, PV đã có cuộc trao đổi với Bác sĩ Tuấn Anh, chuyên khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Bác sĩ Tuấn Anh cho biết: “Thường thì sản phẩm giảm cân nào cũng sẽ có chất gây tiêu chảy, chán ăn, mệt mỏi…Ngoài ra còn ảnh hưởng đến thần kinh. Người sử dụng nên ngưng việc dùng sản phẩm ngay sau khi xuất hiện những triệu chứng gây mệt mỏi. Đối với những trường hợp nặng thì cần phải nhập viện để điều trị”. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sự việc trên. 

Bạn đang đọc bài viết Có hay không tác dụng phụ khi dùng thảo dược giảm cân Cường Anh?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.