Thứ năm, 28/03/2024 23:39 (GMT+7)

Xác minh người phụ nữ quét rác xuống cống

MTĐT -  Thứ sáu, 08/12/2017 08:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơ quan chức năng đang xác minh người phụ nữ trong đoạn video clip lan truyền trên Facebook quét rác rồi dồn xuống cống thoát nước ở thành phố Vinh, Nghệ An.

Chiều 7-12, ông Nguyễn Hoàng Mạnh, Chủ tịch UBND phường Vinh Tân, thành phố Vinh, Nghệ An, cho biết phường đang giao cho lực lượng công an, đội trật tự đô thị xác minh, làm rõ vụ việc một người phụ nữ quét rác xuống cống thoát nước.

Trước đó, sáng cùng ngày, một người dân sinh sống ở chung cư Tân Phát, phường Vinh Tân, quay được cảnh một phụ nữ đội mũ bảo hiểm quét rác trên đường đô thị ngay sát chung cư.

Sau khi quét và dồn rác thành đống lớn, người phụ nữ này dồn đưa tất cả số rác xuống cống thu nước bên đường.
Gần như toàn bộ rác ở tuyến đường đô thị đã bị nhét xuống cống, chỉ còn một số ít rác ướt trên vũng nước đọng là chưa được đẩy xuống.

Theo những người dân sống gần đây, họ đã chứng kiến không ít lần người phụ nữ này quét rác đẩy xuống cống thoát nước.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, nhiều người phê phán sự thiếu ý thức của người quét rác và đề nghị lực lượng chức năng sớm xác minh xử lý hành vi xả rác bừa bãi của người phụ nữ này.

Phường Vinh Tân trong đợt mưa lớn do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới đầu tháng 10-2017 là một trong những khu vực bị ngập sâu trong nước ở của thành phố Vinh khiến cơ quan chức năng phải đội mưa đi khơi thông cống rãnh và bơm tiêu nước chống ngập.

Bạn đang đọc bài viết Xác minh người phụ nữ quét rác xuống cống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Báo Tuổi trẻ

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.