Thứ bảy, 20/04/2024 06:13 (GMT+7)

Hà Nội: Trạm trộn bê tông Xuân Trường hoạt động không phép

Ng Hường -  Thứ năm, 20/02/2020 14:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù chưa được cấp phép nhưng trạm trộn bê tông Xuân Trường thuộc chi nhánh Công ty CP Xây dựng Shodex 3 vẫn hoạt động nhiều tháng qua gây ô nhiễm môi trường.

Vừa qua Ban biên tập Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử nhận được rất nhiều phản ánh của bạn đọc về tình trạng trạm bê tông không phép Xuân Trường nằm trên địa bàn thôn Khoang Mái, Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội hoạt động không phép gây ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.

Trạm trộng bê tông Xuân Trường xây dựng và hoạt động không phép ( tại thôn Khoang Mái, xã Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội).

Theo quan sát của PV trạm trộn bê tông không phép này nằm sát khu dân cư được mọc lên trên khoảng đất rộng hàng nghìn m2, những xe bồn bê tông chạy qua đường đi dân sinh hằng ngày rơi vãi vật liệu xây dựng gây ô nhiễm môi trường, mất an toàn giao thông ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của người dân nơi đây.

Để thông tin được đa chiều PV có buổi làm việc với phía Công ty CP xây dựng Shodex 3. Đại diện phía công ty ông Chiến cho biết: Trạm bê tông này mới đi vào hoạt động được vài tháng, chưa được cấp phép, trước đây được cấp phép hoạt động sản xuất gạch nung nhưng đợt này không bán được gạch nên doanh nghiệp đang triển khai sang làm bê tông và xin chuyển đổi sản mô hình xuất gạch không nung.

Theo tìm hiểu của PV thì trạm trộn bê tông Xuân Trường đã bị các cơ quan chức năng kiểm tra và yêu cầu dừng hoạt động tuy nhiên đến nay công ty này vẫn tiếp tục hoạt động, thách thức pháp luật, có đang phớt lờ chỉ đạo của các cơ quan chức năng?

Trước tình trạng trạm trộn bê tông Xuân Trường thuộc chi nhánh Công ty CP xây dựng Shodex 3 hoạt động không phép, đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra xử lý.

Người dân mong muốn UBND xã Đồng Trúc, Đội quản lý trật tự xây dựng đô thị huyện Thạch Thất cần quyết liệt trong việc kiểm tra, xử lý, tránh vi phạm kéo dài. 

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc. 

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Trạm trộn bê tông Xuân Trường hoạt động không phép. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...