Thứ bảy, 20/04/2024 03:54 (GMT+7)

Tin tức mới về vụ dấu hiệu giả mạo chữ ký tại Cty Tân Hưng (Phú Thọ)

Nguyễn Dũng -  Thứ ba, 11/06/2019 10:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Lê Xuân Hưng-Viện kiểm sát nhân dân Phú Thọ khẳng định: “Biên bản ngày 24/9/2011 đúng như người dân phản ánh thì nó là căn cứ để xem xét những nội dung khác...” nhưng bằng chứng không cánh mà bay.

Bằng chứng “nút thắt” đột nhiên không cánh mà bay

Trước đó Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử có bài viết "Công ty giả mạo chữ ký chiếm đất tại Phú Thọ: Có dấu hiệu hình sự?" phản ánh về việc người dân Khu 6 phường Vân Phú vô cùng bức xúc trước thông tin, biên bản cuộc họp ngày 24/09/2011 “không cánh mà bay” cuộc họp này với sự chủ trì của ông Nguyễn Quốc Tuấn - nguyên chủ tịch UBND phường Vân Phú (hiện này công tác tại UBND thành phố Việt Trì).

Điều đáng nói, theo đơn của người dân gửi tới Tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, thì cuộc họp ngày 24/09/2011, ông Hồ Việt Dũng thừa nhận chưa trả và hứa sẽ trả tiền cho người dân, chia làm 2 đợt.

Bà Phạm Thị Hà và những người có tên trong đơn cho biết: “Sau khi kết thúc cuộc họp ngày 24/09/2011, chúng tôi có đến nhà ông Đông (trưởng khu 6 lúc bấy giờ), xin photo lại biên bản cuộc họp ngày 24/09/2011”. Ông Đông trả lời: biên bản cuộc họp này đã nộp lại cho UBND phường Vân Phú.

Mấy tháng sau, không nhận được tiền đền bù từ Công ty TNHH Tân Hưng. Chúng tôi đến UBND phường Vân Phú xin photo lại biên bản cuộc họp ngày 24/09/2011, ông Tuấn nói địa chính cầm. Chúng tôi đến hỏi địa chính, họ bảo không biết để đâu”.

Bạn đang đọc bài viết Tin tức mới về vụ dấu hiệu giả mạo chữ ký tại Cty Tân Hưng (Phú Thọ). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...