Thứ tư, 17/04/2024 00:13 (GMT+7)

Sự thật vụ hỗn chiến vì mâu thuẫn kinh doanh trên sàn tiền Daycoin

MTĐT -  Thứ ba, 20/08/2019 22:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc nhóm nhân viên kinh doanh sàn tiền Daycoin đang làm việc tại văn phòng thì xuất hiện nhóm đối tượng xăm trổ lên gây hấn rồi đánh người.

Theo phản ánh của ông Nguyễn Văn Được, trưởng nhóm kinh doanh tiền trên sàn, ngày 14/8, trong lúc nhóm nhân viên của anh đang tập huấn cho mọi người ở văn phòng, tại phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng thì xuất hiện đối tượng Nguyễn Xuân Quang có tiền án tiền sự (biệt danh Bily Nguyễn) kéo một nhóm người tới văn phòng để gây sự đánh lộn.

Sau khi đánh nhân viên của anh Được thì nhóm này tiếp tục lấn tới gây sự và 2 bên có xảy ra đánh lộn nhau. Qua quan sát camera của văn phòng toà nhà, chúng tôi ghi nhận xuất hiện nhiều đối tượng lạ mặt mang nhiều hung khí đứng dưới toà nhà nơi nhóm của anh Được đang làm việc.

Nhóm của đối tượng Quang xông vào văn phòng gây sự

Theo tường trình của nhiều nhân viên đang làm việc tại toà nhà, ông Quang khi tới văn phòng làm việc đã đánh một bạn nữ nhân viên. Vì bức xúc với việc gây sự của nhóm Quang nên 2 bên đã xảy ra xô xát với nhau. Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường nhóm Quang là nguyên nhân của mọi sự việc.

Trước đó nhiều ngày, nhóm này cũng đã tới văn phòng để gây hấn. Về việc này, ông Được cho rằng, nhóm của ông hoạt động kinh doanh tiền sàn trên mạng quốc tế. Đồng tiền Daycoin là dự án của nhóm mới triển khai, do mâu thuẫn làm ăn nên xuất hiện nhóm đối tượng xăm trổ đến gây hấn liên tục.

"Chúng tôi kinh doanh hoàn toàn hợp pháp chưa bao giờ lừa đảo ai. Việc đầu tư tiền vào dự án là hoàn toàn tự nguyện giữa các bên. Đầu tư kinh doanh làm ăn thì phải có được có, có mất. Bản thân chúng tôi chưa bao giờ nhận tiền mặt của ai vì khách giao dịch là tự nguyện mua. Sau khi được cấp tài khoản tương ứng số tiền người mua sẽ tự quản lý tài khoản của mình. Việc họ tự động mua hay bán khi giao dịch biến động lên hay xuống thì cá nhân họ đầu tư sẽ thực hiện. Có thể dự án mới này của chúng tôi có hiệu quả đầu tư nên nhiều đối tượng ghen ăn tức ở phá đám gây sự", ông Được cho hay.

Nguồn tin của chúng tôi xác nhận, hiện Công an quận Thanh Khê đang tìm hiểu sự việc. Hiện nhóm của ông Được đang lưu giữ toàn bộ clip diễn biến sự việc từ đầu đến cuối. Được biết, tại thời điểm gây sự gây hấn của nhóm Quang có sự xuất hiện của Công an phường Vĩnh Trung và Công an quận.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc!

Theo ANTT

Bạn đang đọc bài viết Sự thật vụ hỗn chiến vì mâu thuẫn kinh doanh trên sàn tiền Daycoin. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.