Thứ bảy, 20/04/2024 00:09 (GMT+7)

Công an TP Vũng Tàu: Nhiều sai phạm trong tuần tra, kiểm soát

Phan Hải – Quốc Đăng -  Thứ ba, 05/12/2017 06:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những hình ảnh phản cảm của CSTT công an TP Vũng Tàu đều được phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi lại một cách đầy đủ và chân thực.

Nổi tiếng là thành phố du lịch, Vũng Tàu luôn chào đón hàng ngàn du khách thập phương đổ về tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt vào các ngày cuối tuần, du khách từ các địa phương lân cận như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương… luôn chọn TP Vũng Tàu là điểm dừng chân. Tuy nhiên, không ít khách du lịch luôn bị “ám ảnh” bởi CSTT Công an TP Vũng Tàu. 

Hai viên CSTT và CSCĐ dừng kiểm tra phương tiện có dấu hiệu vi phạm luật giao thông đường bộ.

 Cụ thể, chiều ngày 3/11, lúc 17 giờ 19 phút trên đường Thùy Vân thuộc Bãi Sau TP Vũng Tàu, một viên CSTT và một viên CSCĐ đi trên xe mô tô mang biển kiểm soát 72D1 – 00058 đang trên đường tuần tra, kiểm soát phát hiện đôi nam nữ đi trên xe máy Exciter có dấu hiệu vi phạm luật giao thông đường bộ nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

 Sau ít phút kiểm tra giấy tờ, tổ tuần tra yêu cầu đưa xe về trụ sở để làm việc. Trụ sở làm việc của hai viên cảnh sát là căn phòng được trưng dụng lại của Văn phòng hướng dẫn du lịch nằm trên đường Thùy Vân.

Điều đáng nói là chỉ ít phút sau khi vào làm việc, nam thanh niên điều khiển xe máy vi phạm nhanh chóng rời xe đi mà không phải chịu một biên bản lỗi phạt nào.

Người phụ nữ rút bóp trong đó có những vật dụng giống tờ tiền.

Chưa hết, chỉ ít phút sau khi xử lí đôi nam nữ vi phạm, viên CSTT tiếp tục làm việc với 4 bạn trẻ vi phạm lỗi chở quá số người quy định. Cũng như cuộc làm việc trước đó, lỗi vi phạm được viên CSTT xử lí nhanh gọn.

“Lỗi của tụi em được anh cảnh sát đưa ra mức phạt là 600.000đ, nhưng tụi em chỉ còn 300.000đ nên mấy anh cũng đồng ý rồi bỏ qua. Em có kí vào biên bản nhưng không được nhận biên bản, em cũng không hỏi vì xe em không có một loại giấy tờ nào mà bị phạt như vậy là mừng rồi”. Anh Lưu Hoài Thanh (ngụ phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM), chủ phương tiện bị phạt 300.000đ cho biết.

Đến 18 giờ 20 phút, một viên CSGT (không đeo thẻ xanh) điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 72D1 – 00057 phát hiện xe ô tô 4 chỗ màu xanh hiệu Kia Morning vi phạm rồi dẫn về trụ sở để làm việc. Tại đây, sau một hồi hai bên trao đổi qua lại, cô gái mặc trang phục váy màu đen đi cùng tài xế rút trong bóp ra những tờ giấy giống tiền polime để trên bàn làm việc rồi cả hai rời trụ sở mà không nhận một biên bản xử phạt nào.

Trường hợp tương tự cũng xảy ra đối với chủ phương tiện là cô gái đang mặc đồ tắm đi xe biển kiểm soát 51F – 4….  hay chiếc ô tô hiệu Camry biển số 48A – 00... Tất cả đều được xử lí nhanh gọn và không một biên bản xử phạt nào được trao cho người vi phạm.

Chiếc xe ô tô vi phạm bị Đội CSTT kiểm tra.

Sau ít phút làm việc, phương tiện vi phạm được rời đi mà không có một biên bản xử phạt nào.

Những hình ảnh phản cảm của CSTT công an TP Vũng Tàu đều được PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi lại một cách đầy đủ và chân thực.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian sớm nhất. 

Một chiếc xe ô tô khác bị phạt tương tự.

Bạn đang đọc bài viết Công an TP Vũng Tàu: Nhiều sai phạm trong tuần tra, kiểm soát. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...