Thứ sáu, 29/03/2024 15:09 (GMT+7)

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng chỉ đạo làm rõ tâm thư của người dân Nam Ô

MTĐT -  Thứ hai, 10/12/2018 16:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi tiếp nhận phản ánh của MTĐT Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng cho biết sẽ chỉ đạo UBND phường xác minh nhân thân người viết tâm thư, cũng như mục đích là gì.

Trước đó, Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử có đăng tải bài viết (ai đã “đạo diễn” ra bức tâm thư đại diện người dân Nam Ô) số ra ngày 10/12 liên quan đến việc, bức tâm thư được cho là đại diện thay mặt người dân Nam Ô (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) gửi tới Thủ Tướng chính Phủ, chính quyền TP Đà Nẵng cùng chủ đầu tư với mong muốn sớm được triển khai dự án (dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô, do Công ty Cổ phần Trung Thủy Đà Nẵng làm chủ đầu tư).

Bức tâm thư được cho là đại diện người dân Nam Ô gửi thủ Tướng chính Phủ, chính quyền TP Đà Nẵng, chủ đầu tư kèm theo 18 chữ ký.

Sáng ngày 10/12, thông tin từ Văn phòng thành ủy Đà Nẵng cho biết. Sau khi tiếp nhận được thông tin phản ánh từ Môi trường & Đô thị, ông Trương Quang Nghĩa - Bí thư thành ủy Đà Nẵng vừa có chỉ đạo làm rõ mục đích của bức tâm thư.

Văn phóng Thành ủy Đà Nẵng cho biết thêm. Về nhân thân người viết tâm thư cũng như mục đích là gì, sẽ chỉ đạo cho UBND phường tiếp tục xác minh làm rõ.

Chiều 10/12, trao đổi với PV Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử, bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ Tịch UBND phường Hòa Hiệp Nam cho biết : “sáng nay UBND phường đã nhận được chỉ đạo của Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, yêu cầu xác minh rõ thông tin bức tâm thư đucợ cho là của người dân Nam Ô và nhân thân người viết tâm thư này. Hiện UBND phường đang tiếp tục xác minh”.

Theo nội dung bức "tâm thư" rất dài, nhưng được trình bày một cách lô gic, vô cùng gọn gành, rành mạch. Tuy nhiên, rất ít những câu từ thể hiện quyền lợi cho cộng đồng, người dân mà tựu chung lại, dường như "tâm thư" chỉ muốn dự án rốt ráo triển khai.

Lá "tâm thư" nêu rằng, người dân Nam Ô vui mừng, phấn khởi và tin rằng dự án Nam Ô sẽ thay da đổi thịt địa phương, người dân đang chờ đợi, hy vọng và có nguyện vọng dự án sớm triển khai nhưng "trách" các cấp chính quyền thì chẳng hề đoái hoài đến chuyện này?.

Nhưng khi PV Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử về làng Nam Ô xác minh thực hư về bức tâm thư thì chính quyền địa phương nơi đây, là tổ trưởng tổ dân phố cũng như nhiều người dân nơi đây đều khẳng định chưa hề biết đến bức tâm thư này. Còn về nguyện vọng của người dân chỉ mong muốn được giữ lại gềnh đá, bãi tám và sân bóng.
Như vậy, về nội dung bức tâm thư được cho là đại diện của người dân Nam Ô gửi đến Thủ Tướng chính Phủ, chính quyền thành phố Đà Nẵng, cũng như chủ đầu tư với mong muốn sớm triển khai dự án, thế nhưng tổ trưởng tổ dân phố cũng như nhiều người dân ở đây lại không hay biết. Vậy ai là người đạo diễn ra bức tâm thư này và mục đích là gì?.

Môi trường và Đô thị điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Bạn đang đọc bài viết Bí thư Thành ủy Đà Nẵng chỉ đạo làm rõ tâm thư của người dân Nam Ô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Bình Dương

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.