Thứ tư, 24/04/2024 15:47 (GMT+7)

Cảnh giác băng nhóm 9x chuyên cướp giật tài sản người đi đường

QUỐC HUY -  Thứ sáu, 30/03/2018 21:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lợi dụng sơ hở của người đi đường để thực hiện hành vi phạm pháp, chỉ trong một thời gian ngắn, băng nhóm này đã thực hiện trót lọt hơn 10 vụ cướp giật trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Ngày 30/3, tin từ Công an TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ một nhóm đối tượng để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Các đối tượng bị tạm giữ bao gồm: Nguyễn Minh Tuấn (SN1995); Lê Văn Minh (SN 1993); Đào Văn Hiếu (SN1996). Cả ba đối tượng đều trú tại phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

3 đối tượng đã bị bắt tại cơ quan điều tra.

Bằng thủ đoạn liều lĩnh, chỉ trong một thời gian ngắn ba đối tượng này đã thực hiện trên 10 vụ cướp giật trên địa bàn gây hoang mang dư luận.

Theo đó, khoảng 15h ngày 27/3, đối tượng Tuấn điều khiển xe máy BKS 74C1 – 365.87 chở theo Hiếu chạy lòng vòng trên nhiều tuyến đường của TP. Đồng Hới để tìm con mồi sơ hở. Khi đến đường Trần Nhật Duật, 2 đối tượng phát hiện 1 phụ nữ đi xe đạp có mang theo túi xách. Ngay sau đó, 2 đối tượng đã áp sát giật túi xách của người phụ nữ rồi bỏ chạy.

Cũng với thủ đoạn tương tự, trước đó 3 ngày, Tuấn điều khiển xe chở theo Minh chạy dọc theo đường Quách Xuân Kì (TP. Đồng Hới) giật túi xách của một phụ nữ đi đường khác. Tài sản cướp giật được gồm 1 ĐTDĐ Iphone 5s; 1 ĐTDĐ nhãn hiệu SamSung; 2 triệu đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ cá nhân khác.

Tang vật cơ quan công an thu giữ được.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận từ đầu năm 2018 đến nay đã thực hiện trót 9 vụ cướp giật tài sản khác trên địa bàn TP. Đồng Hới, nạn nhân bọn chúng nhắm đến chủ yếu là phụ nữ đi đường. 

Hiện Công an TP. Đồng Hới đã ra lệnh tạm giữ các đối tượng trên để tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Cảnh giác băng nhóm 9x chuyên cướp giật tài sản người đi đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.