Thứ sáu, 19/04/2024 22:40 (GMT+7)

Bắc Ninh: Bất ngờ lãnh đạo thuộc Sở TNMT ngủ trong giờ hành chính?

Tiêu Diệp -  Thứ ba, 07/05/2019 14:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù đã chốt lịch làm việc nhưng khi phóng viên đến trao đổi thì lãnh đạo thuộc Sở “cửa đóng then cài”, ngủ trong giờ hành chính?

Chiều ngày 6/5/2019, phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử có lịch làm việc trực tiếp tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Ninh để làm rõ hơn về toàn bộ quá trình xử lý loạt trạm trộn bê tông không phép tại xã Tri Phương, huyện Tiên Du.

Trước đó, phóng viên liên hệ lịch với ông Lưu Xuân Hùng – Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường. Trong quá trình trao đổi, ông Hùng cho biết Sở đã giao nhiệm vụ cho ông Trần Chung – Phó Chi Cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường trả lời báo chí. Tuy nhiên, đúng thời gian lịch hẹn, phóng viên gọi điện, nhắn tin, gõ cửa phòng ông Chung nhưng không được trả lời.

Tiếp đó, PV xuống phòng Hành chính để hỏi lịch làm việc của ông Chung. Tại đây, bà Phượng – Trưởng phòng hành chính cho biết: “Anh Trần Chung đang đi với anh Nguyễn Tiến Bình - Trưởng phòng Kiểm soát môi trường theo chương trình họp”.

PV đứng trước phòng làm việc của ông Chung.

Sau thời gian dài chờ đợi, phóng viên lên phòng làm việc của ông Chung thì phát hiện ông Chung đóng kín cửa, khóa chốt trong, tắt điện, mở quạt và nghi vấn đang nằm ngủ trong giờ hành chính.

Hình ảnh ngủ trong giờ của ông Trần Chung.

Phóng viên tiếp tục gọi điện cho ông Lưu Xuân Hùng – Chi cục trưởng Chi cục BVMT phản ánh việc nhân viên phản ánh ông Chung bữa trưa đi tiếp khách uống rượu bia say ngủ trong phòng. Trả lời về vấn đề này ông Hùng cho biết: “Chúng tôi sẽ xác minh lại sự việc và trả lời báo chí sau”.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin!

Bạn đang đọc bài viết Bắc Ninh: Bất ngờ lãnh đạo thuộc Sở TNMT ngủ trong giờ hành chính?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...