Thứ năm, 18/04/2024 11:23 (GMT+7)

Tù mù địa chỉ công ty có 2 lái xe đổ trộm chất thải ra môi trường

Mạnh Hoàng -  Thứ sáu, 01/03/2019 16:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Địa chỉ đăng ký kinh doanh của Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ môi trường Hà Nội, nơi có 2 lái khai nhận đổ trộm chất thải ra môi trường khi bị CA bắt quả tang đang là ẩn số.

Bắt quả tang lái xe đổ trộm chất thải ra môi trường

Theo nguồn tin, ngày 27/2 Phòng Cảnh sát PCTP về môi trường Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý hành vi đổ chất thải bẩn ra môi trường.

Trước đó tin từ Công an tỉnh Ninh Bình, vào khoảng 10h30 ngày 24/2, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Ninh Bình đã phát hiện 2 xe ô tô hút bể phốt biển kiểm soát: 29H-10837 do Trịnh Hữu Hưỡng điều khiển và 29H-18016 do Nguyễn Công Đăng điều khiển đang có hành vi đổ chất thải bẩn trực tiếp ra môi trường.

Công an đang làm việc với các đối tượng đổ trộm. Ảnh Công an Ninh Bình.

Làm việc với cơ quan chức năng, 2 lái xe này khai nhận là nhân viên thuộc Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ môi trường Hà Nội (đại chỉ tại quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội), do ông Trịnh Quang Phát làm giám đốc đang có hành vi đổ chất thải bẩn ra môi trường.

Bước đầu 2 lái xe khai nhận thực hiện hợp đồng hút bùn thải vệ sinh cho công ty TNHH MCNex Vina (thuộc khu công nghiệp Phúc Sơn, phường Ninh Sơn, thành phố Ninh Bình) sau đó chở đến thôn Yên Cống, xã Khánh An, huyện Yên Khánh đổ ra môi trường.

Không tìm ra địa chỉ công ty dù đã nhờ phường xác minh

Ngay sau khi có thông tin về sự việc, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã tìm hiểu địa chỉ công ty mà 2 lái xe đổ trộm chất thải ra môi trường ở Ninh Bình khai nhận. Qua thông tin tìm hiểu được biết, Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ môi trường Hà Nội có địa chỉ tại Tổ dân phố Yên Nội, phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tên giao dịch là Ha Noi ENTECH CO.,LTD. Giám đốc theo như tìm hiểu là  ông Trịnh Quang Phát, ngày hoạt động của công ty 8/8/2011.

Thông tin đăng ký của Công ty TNHH công nghệ kỹ thuật môi trường Hà Nội.

Tuy nhiên, khi PV tìm đến địa chỉ này thì một số người dân trong khu vực thì PV chỉ nhận được những cái lắc đầu không biết có sự hoạt động của công ty này tại địa phương mình đang ở.

Liên lạc với ông Trịnh Quang Phát theo số điện thoại đăng ký ở bảng thông tin, ông Quang xác nhận đấy là công ty và số điện thoại của ông. Nhưng khi hỏi về sự việc 2 lái xe đổ trộm chất thải ở Ninh Bình thì PV chỉ nhận được những câu nói ‘ậm ờ’ và “bây giờ tôi không có nhu cầu, anh liên lạc lại sau”.

Để xác minh làm rõ có sự tồn tại của công ty này hay không, PV đã tới UBND phường Liên Mạc nhờ giúp đỡ xác minh. Theo đó, khi nhân viên văn phòng phường gọi điện hỏi về mã số thuế, nơi đăng ký kinh doanh thì được biết, địa chỉ mà ông chủ này đăng ký kinh doanh mở công ty chỉ là nhà bố vợ (địa chỉ để tìm là gia đình có tên Quý Đào - PV), còn địa chỉ đang hoạt động thì ở một nơi khác.

Mơ hồ về sự tồn tại thực sự của Công ty TNHH công nghệ kỹ thuật môi trường Hà Nội, PV đã để lại giấy giới thiệu cùng một số nội dung cần xác minh ở UBND phường Liên Mạc để có thể biết thêm sự hoạt động cũng như các thông tin liên quan.

Đại diện phường cũng cho biết, sẽ xác minh và làm rõ một số nội dung theo đúng thẩm quyền của phường, khi có thông tin sẽ liên lạc lại với PV.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Tù mù địa chỉ công ty có 2 lái xe đổ trộm chất thải ra môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.