Thứ sáu, 29/03/2024 00:06 (GMT+7)

Trà sữa Feeling Tea - 15 năm sử dụng cốc, ống hút nhựa dùng một lần

Nhóm PV -  Thứ hai, 23/09/2019 16:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trung mình mỗi cửa hàng của Feeling Tea bán ra khoảng 30 cốc trà sữa mỗi giờ. 15 năm ở Việt Nam, hãng trà sữa này đã đẩy ra thị trường bao nhiêu cốc nhựa dùng một lần?

Video Trà sữa Feeling Tea - 15 năm sử dụng cốc nhựa:

Trà sữa Feeling tea xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2004. Sau 15 năm phát triển, thương hiệu này đã nhanh chóng xây dựng được một vị trí nhất định trên thị trường và tạo niềm tin trong lòng khách hàng. Với mức giá dao động trong khoảng từ 25 cho đến gần 50 ngàn đồng, sản phẩm của Feeling Tea phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Hiện nay, hãng trà sữa này có tổng cộng trên dưới 30 cửa hàng trên toàn quốc và chủ yếu hoạt động tại Hà Nội. 

Theo khảo sát của phóng viên tại 1 của hàng của Feeling tea, trong 1 tiếng đồng hồ, cửa hàng bán ra trung bình khoảng 30 cốc trà sữa. Sau nhiều năm tồn tại ở Việt Nam, hãng này vẫn sử dụng cốc nhựa làm vật dụng chứa sản phẩm bán cho khách hàng. Vậy, một ngày, 30 cửa hàng của Feeling tea sẽ "xả' ra bao nhiêu cốc nhựa, ống hút nhựa? Việc kinh doanh của hãng trà sữa này có phải là "gánh nặng" với môi trường?

Bạn đang đọc bài viết Trà sữa Feeling Tea - 15 năm sử dụng cốc, ống hút nhựa dùng một lần. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.