Thứ năm, 28/03/2024 23:30 (GMT+7)

Sơn Tây: Người dân ngạt thở vì rác thải đắp đống ngoài đường

Việt Hưng -  Thứ năm, 05/10/2017 10:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều đống rác hôi thối nằm ngay chính giữa Trung tâm thị xã Sơn Tây.

 Hình ảnh rác thải đắp đống ngoài đường trở nên mất mỹ quan đô thị và ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân xung quanh.

Theo tìm hiểu của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, dọc tuyến phố Tùng Thiện -Thị xã Sơn Tây ngập rác thải sinh hoạt và ngột ngạt mùi xú uế. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dân và gây mất mĩ quan đô thị.

Đáng nói, nhiều đống rác lớn lại được tập kết ngay cạnh trường học, nơi rất đông trẻ em theo học. PV đứng từ xa nhưng cũng không thể thở nổi vì bầu không khí đặc quánh mùi rác thải. Đủ mọi loại rác tập kết trên đường.

Cùng với đó là đủ loại ruồi, muỗi, côn trùng thi nhau bay đậu tại các đống rác lớn nhỏ. Một số người dân cho biết, từ ngày ùn ứ rác thải khiến nhiều người bị sốt xuất huyết hơn. Quá lo lắng cho sức khỏe, nhiều người dân cột chặt rác vào các bao tải nhưng vẫn để bên vỉa hè.

Phải nói rằng rác thải có mặt ở khắp nơi tại thị xã Sơn Tây. Từ cổng các cơ quan, các trường học, các quán ăn, … đến vỉa hè, lòng đường … đâu đâu cũng có đống rác và nồng nặc mùi hôi thối.

Dù rác thải ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và mĩ quan đô thị nhưng không biết đến bao giờ người dân mới thôi cảnh sống chung với rác?

Bạn đang đọc bài viết Sơn Tây: Người dân ngạt thở vì rác thải đắp đống ngoài đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.