Thứ năm, 18/04/2024 17:21 (GMT+7)

Sương mù giăng phủ Hà Nội, cao ốc mất hút

MTĐT -  Thứ sáu, 04/10/2019 12:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sương mù dày đặc xuất hiện từ sáng sớm và duy trì đến gần 10h nhưng vẫn chưa có dấu hiệu giảm.

Nhiều tuyến đường, phố ở thủ đô Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc khiến tầm nhìn xa bị hạn chế.

Độ ẩm không khí khá cao, mặt đường ẩm ướt khiến nguy cơ trơn trượt tăng cao.

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia trong khoảng 30 phút đến 1 giờ tới, vùng mây đối lưu phát triển sẽ ảnh hưởng tới các quận nội thành, gây mưa rào và dông cho khu vực các quận Hoàng Mai, Hà Đông, Gia Lâm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân…

Sương mù dày đặc xuất hiện từ sáng sớm và duy trì đến gần 10h nhưng vẫn chưa có dấu hiệu giảm.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp mờ có trục qua Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió hoạt động mạnh dần lên mực 5000m nên trong ngày và đêm nay ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.

Cơn mưa lớn hôm qua khiến chất lượng không khí ở Hà Nội được cải thiện. Trước đó, theo báo cáo ngày 1/10, Tổng cục Môi trường (Bộ TN&MT) cho rằng liên tiếp trong nhiều ngày (21-30/9), Hà Nội không có mưa và lượng mưa trong tháng qua cũng thấp nhất trong cùng kỳ giai đoạn 2013-2019. Đây được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng nồng độ bụi trong không khí của Hà Nội tăng cao đột biến.

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Sương mù giăng phủ Hà Nội, cao ốc mất hút. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.