Thứ sáu, 29/03/2024 04:06 (GMT+7)

Sau 'bão' ăn mừng chiến thắng, SVĐ Mỹ Đình lại ngập trong rác

TRANG TRIỆU -  Thứ sáu, 11/10/2019 07:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng trước đội khách Malaysia, CĐV Việt Nam đã đổ ra đường mừng chiến thắng, tuy nhiên theo cùng "cơn bão" lại là một SVĐ Mỹ Đình đầy rác.

Sau trận đấu với Malaysia, trên khắp khu vực trước sân vận động Mỹ Đình xuất hiện rất nhiều rác thải do một số CĐV thiếu ý thức xả ra khiến nơi đây trở nên ô nhiễm. Hàng nghìn cốc nhựa dùng một lần được thải ra môi trường sau trận đấu. Trong sân, trước cổng và cách SVĐ Mỹ Đình cả vài trăm mét đều là rác.

Đây không phải là câu chuyện mới, thế nhưng cứ sau mỗi trận đấu tình trạng này lại tái diễn. Người vất vả nhất vẫn là những công nhân vệ sinh môi trường. Chính vì vậy, mỗi người cần có ý thức bảo vệ môi trường hơn nữa, để tình trạng này không còn là câu chuyện buồn sau mỗi trận đấu.

Dưới đây là những hình ảnh ghi nhận tại sân vận động Mỹ Đình sau khi trận đấu kết thúc:

Dưới chân là đống rác, nhưng mọi người vẫn thản nhiên đi lại.

Cây cỏ trên dải phân cách cũng tan hoang sau trận đấu.

Đâu đâu cũng thấy có sự xuất hiện của cốc nhựa dùng một lần.

Những chiếc băng rôn sau trận đấu được vứt ngổn ngang trong SVĐ Mỹ Đình.

Rác ở khắp mọi nơi.

Hàng nghìn cốc nhựa được ném thẳng ra đường.

Hiếm hoi mới thấy có một xe rác ở SVĐ Mỹ Đình.

Bạn đang đọc bài viết Sau 'bão' ăn mừng chiến thắng, SVĐ Mỹ Đình lại ngập trong rác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.