Thứ năm, 28/03/2024 21:02 (GMT+7)

Rác tràn đường trong khu đô thị Nam Trung Yên

MTĐT -  Thứ ba, 30/05/2017 08:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều con đường trong khu đô thị Nam Trung Yên tràn ngập rác thải sinh hoạt, rác xây dựng gây ô nhiễm cho người dân sống trong khu dân cư, làm nhếch nhác cảnh quan và ảnh hưởng đến ATGT.

Cụ thể, tại đoạn đường mới mở đối diện với chợ Nam Trung Yên ra đến đường Phạm Hùng đang tồn tại bãi rác khổng lồ gồm cả rác thải xây dựng lẫn rác sinh hoạt. Những bao tải rác xây dựng được chất đống trên vỉa hè, sát chân dự án được quây tôn.

Do không được dọn dẹp kịp thời, nhiều người thiếu ý thức đã mang cả rác sinh hoạt ra đổ dồn, góp đống khiến rác tràn cả lòng đường gây ảnh hưởng lớn đến những người tham gia giao thông, nhất là lượng phương tiện qua đây vào giờ cao điểm tương đối lớn.

Theo tìm hiểu được biết, đoạn đường này thuộc địa phận phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Tình trạng rác thải tràn lan tại đây kéo dài đã 6-7 tháng nay nhưng không có đơn vị nào chịu trách nhiệm thu dọn, gây bức xúc cho người dân sinh sống trên địa bàn.

Người dân sống tại khu đô thị Nam Trung Yên cho biết, hiện khu vực này đang có nhiều khu đất của dự án được quây tôn kín mít và việc quản lý vệ sinh môi trường phía bên ngoài dường như bị bỏ ngỏ, tạo điều kiện cho những người thiếu ý thức thoải mái vứt rác, đổ trộm phế thải xây dựng.

Vì vậy, rất mong chính quyền địa phương và cơ quan chức năng vào cuộc quyết liệt, xử lý hành vi vi phạm hơn nữa, để những bãi rác này được dọn sạch, không bị ngày càng bành trướng và lan rộng.

Theo Kinh tế Đô thị

Bạn đang đọc bài viết Rác tràn đường trong khu đô thị Nam Trung Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.