Thứ sáu, 29/03/2024 13:53 (GMT+7)

Kon Tum: Kiểm tra xử lý hoạt động của các Nhà máy chế biến mủ cao su

Mai Trung - Vũ Năm -  Thứ hai, 25/02/2019 08:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước tình hình chế biến mủ cao su của nhiều nhà máy không đảm bảo các tiêu chí về môi trường, tỉnh Kon tum đã có yêu cầu chấn chỉnh.

Hoạt động của nhà máy mủ cao su không đảm bảo môi trường

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum vừa yêu cầu Sở Tài nguyên - Môi trường, Sở Công Thương và UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động bảo vệ môi trường, tài nguyên nước, công thương đối với hoạt động của các Nhà máy chế biến mủ cao su trên địa bàn.

UBND tỉnh Kon Tum cũng yêu cầu các sở, ngành, địa phương tiếp tục đôn đốc, vận động những cơ sở sản xuất chưa hoàn thành việc đầu tư hệ thống xử lý nước thải đạt loại A và lắp đặt hệ thống quan trắc nước thải tự động liên tục truyền dữ liệu khẩn trương đầu tư theo chủ trương của tỉnh. Hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện đúng các quy định pháp luật về lĩnh vực bảo vệ môi trường, tài nguyên nước, công thương.

Đối với các doanh nghiệp có hành vi vi phạm đã được phát hiện qua đợt kiểm tra, Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm chuyển giao tài liệu liên quan đến cơ quan chức năng để lập hồ sơ xử lý vi phạm theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật...

Bạn đang đọc bài viết Kon Tum: Kiểm tra xử lý hoạt động của các Nhà máy chế biến mủ cao su. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới