Thứ bảy, 20/04/2024 01:50 (GMT+7)

Hà Nội: Người dân hoảng sợ vì cột khói bốc lên từ Imperial Plaza

Nguyễn Nhung -  Thứ sáu, 23/11/2018 19:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào 16h chiều nay (23/11), cột khói đen khổng lồ bốc lên tại toà nhà cao tầng thuộc dự án Imperial Plaza đang xây dựng (số 360 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội).

Sự việc người dân sống gần khu vực và cả người đi đường hoảng sợ, các phương tiện đi qua khu vực trên đều tỏ ra thận trọng. Vụ cháy cũng gây tắc nghẽn cục bộ tại đường Giải Phóng.

Tiếp đó một xe chữa cháy của lực lượng Cảnh sát PCCC và cơ quan chức năng đã lập tức có mặt dập lửa. Được biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ cháy, lãnh đạo UBND quận Hoàng Mai cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC tiến hành kiểm soát tình hình, điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân.

Cột khói đen dày đặc khiến người đi đường hoảng sợ.

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử vào khoảng 18h cùng ngày vụ việc đã được xử lý.  Theo đó, người dân sống gần hiện trường cho hay nguyên nhân khiến cột khói bốc cao nghi ngút bắt nguồn từ việc nhiều vật liệu dạng xốp bên trong dự án bị cháy. Mặc dù vụ việc khiến rất nhiều người hoảng sợ nhưng không có thiệt hại.

Vụ việc khiến đoạn đường Giải Phóng ách tắc cục bộ.

Bên trong bến xe Giáp Bát, cột khói cũng gây xôn xao.

Toà nhà bị cháy thuộc dự án khu hỗn hợp nhà ở, dịch vụ công cộng văn phòng và trường học Imperial Plaza 360 Giải Phóng, do công ty Cổ phần tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long làm chủ Đầu tư, nhà thầu xây dựng là công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng Xuân Mai, phân phối dự án là Đất Xanh Miền Bắc.

Imperial Plaza tọa lạc tại vị trí đắc địa, tiếp giáp mặt tiền lớn là Giải Phóng, Định Công. Tổng số căn hộ dự án là 600, chiều cao toà nhà 35 tầng, dự kiến hoàn thành quý IV/2019.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Người dân hoảng sợ vì cột khói bốc lên từ Imperial Plaza. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...