Thứ sáu, 29/03/2024 04:38 (GMT+7)

Hà Nội đặt mua máy sản xuất nước tinh khiết từ không khí

MTĐT -  Thứ hai, 27/03/2017 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 23/3, Sở Xây dựng thành phố Hà Nội và C Water Gen của Israel đã ký biên bản ghi nhớ về phát triển công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực máy phát điện nước trong khí quyển ở Hà Nội

Với giá trị thực tiễn cao, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội đã đặt mua nhiều máy tạo nước tinh khiết từ không khí để phục vụ người dân Thủ đô trong thời gian tới. 

Chiếc máy này có khả năng hút ẩm, làm sạch không khí và tạo ra nước tinh khiết với công suất từ 25 đên 10.000 lít nước mỗi ngày. 

Chủ tịch công ty Water Gen, ông Michael Rutman cho biết, chiếc máy tạo nước từ không khí là giải pháp có thể cải tiến cuộc sống cho hàng triệu con người. 

Tại buổi ký kết, đại diện Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội khẳng định, thỏa thuận hợp tác lần này giữa Sở Xây dựng Hà Nội và Công ty Water Gen đã ghi nhận sự nỗ lực của hai bên trong việc thiết lập một hệ thống cơ sở hạ tầng về nước cũng như chuyển giao công nghệ tiên tiến. 

Đồng thời, thiết lập dây chuyền sản xuất các sản phẩm của công ty tại Việt Nam, nhằm cung cấp cho người dân Hà Nội một giải pháp về thay thế nước sạch.

Cũng trong ngày 23/3, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã trao tặng danh hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” cho ông Fukushima Yosuke, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam nhờ những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội, xúc tiến đầu tư và tăng cường tình hữu nghị, hợp tác giữa Thủ ô Hà Nội và Nhật Bản.

Theo TTXVN

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội đặt mua máy sản xuất nước tinh khiết từ không khí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.