Thứ tư, 24/04/2024 00:15 (GMT+7)

Gia Lai: Rác ngập tràn đường phố

Mai Trung -  Thứ ba, 05/05/2020 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đủ mọi loại rác, chứa trong nhiều bao bì kích cỡ khác nhau được vứt ngập đường Trường Sơn Đông, đoạn đi vào thị trấn Kbang.

Mặc dù có biển báo tuyên truyền bảo vệ môi trường, người dân vẫn vô tư vứt rác

Theo quan sát, dù chính quyền địa phương đã cho cắm biển báo cấm đổ rác nhiều nơi, nhưng người dân chưa có ý thức trong việc bảo vệ môi trường. Rác thải đủ loại vẫn còn được vứt vương vãi. Nhiều bì rác rỉ nước thải, bốc mùi hôi thối khiến người đi đường rất khó chịu.Một người đi đường, giới thiệu tên Nguyên, cho biết: “Chúng tôi hay đi qua đoạn đường này, nhiều lúc rác thải còn nhiều hơn nữa cơ.lúc không dọn kịp, ruồi muỗi bu bám thành từng mảng đen khiến người đi đườngrấtsợ, thườngphải tăng ga xe để phóng nhanhqua!”.

Đủ mọi loại rác thải được người dân thi nhau vứt ra

Không chỉ ngập trên đường, nhiều chỗ, rác còn được vứt trong tận vườn cây keo, khiến cho công tác thu gom càng trở nên khó khăn.

Rác nằm trong các vườn keo của người dân

Chúng tôi rất mong chính quyền địa phương cương quyết xử lý vấn nạn vứt bỏ rác không đúng nơi quy định nhằm trả lại cảnh quan và môi trường sạch đẹp, an toàn cho người dân.

Dọc đường Trường Sơn Đông, đoạn gần thị trấn Kbang, chỗ nào cũng thấy rác

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Rác ngập tràn đường phố. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tồn chim hoang dã: Cần một giải pháp hiệu quả và bền vững
Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) vừa ra mắt tài liệu “Các loài chim hoang dã nghiêm cấm hoặc hạn chế quảng cáo và mua bán” nhằm hỗ trợ các nỗ lực thực thi Chỉ thị số 04/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp cấp bách bảo tồn chim hoang dã

Tin mới