Thứ bảy, 20/04/2024 03:08 (GMT+7)

Đường phố Bạc Liêu ngập chìm trong biển nước sau cơn mưa lớn

MTĐT -  Thứ hai, 20/05/2019 09:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 19/5, một cơn mưa lớn kéo dài nhiều giờ kèm sấm sét dữ dội đã làm cho tất cả các tuyến đường trong nội ô TP.Bạc Liêu bị ngập sâu trong nước.

Khoảng 13 giờ cùng ngày,  một cơn mưa lớn kéo dàinhiều giờ khiến cho tất cả các tuyến đường trong TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) bị ngập sâu trong nước, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và đời sống của hàng ngàn hộ dân.

Mưa gây ngập tại nhiều tuyến đường chính trong nội ô TP.Bạc Liêu như: Trần Phú, Võ Thị Sáu, Bà Triệu, Lê Văn Duyệt, Hai Bà Trưng, Hoàng Văn Thụ, Hòa Bình, Quảng Trường Hùng Vương… nước ngập sâu đến 60 cm.

Nhiều tuyến đường ngập sâu trong biển nước. Ảnh NĐT
Nước ngập khiến cho hàng loạt xa máy bị chết máy, giao thông hỗn loạn. Nhiều nhà dân bị nước tràn vào làm hư hỏng đồ đạc trong nhà.
Lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu và Công an TP.Bạc Liêu đã huy động hàng chục chiến sĩ công an tham gia tích cực điều tiết giao thông và giúp đỡ người dân đi qua vùng bị ngập. 
Đến 18 giờ cùng ngày, tình trạng ngập nước do mưa cực lớn kéo dài vẫn xảy ra tại một số tuyến đường ở TP.Bạc Liêu. 

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết Đường phố Bạc Liêu ngập chìm trong biển nước sau cơn mưa lớn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...