Thứ bảy, 20/04/2024 00:23 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga diện áo dài Việt Hùng, vớt rác trên kênh Nhiêu Lộc

MTĐT -  Thứ sáu, 27/09/2019 14:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 26/9, trong tà áo dài thân thiện với môi trường của NTK Việt Hùng Nghệ sỹ Thúy Nga và nhiều nghệ sĩ khác đã cùng đồng hành và nhận lời làm Đại sứ Cuộc thi viết “Nói không với rác thải nhựa”.

Ngày 26/9, trong tà áo dài thân thiện với môi trường của NTK Việt Hùng Nghệ sỹ Thúy Nga cùng MC Quỳnh Hoa, MC Vũ Mạnh Cường, đại sứ áo dài Bảo Nguyên đã cùng đồng hành và nhận lời làm Đại sứ Cuộc thi viết “Nói không với rác thải nhựa”.

Lãnh đạo Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam và Lãnh đạo của Hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại sứ.

Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam Đồng Xuân Thụ chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại sứ.

Tham dự lễ phát động có  ông Huỳnh Minh Nhựt, Phó Chủ tịch Hiệp Hội Môi trường, Đô thị và KCN Việt Nam - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM; ông Nguyễn Hữu Tiến, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội; TS.LS Đồng Xuân Thụ - Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Nhà văn, Đại tá Đặng Vương Hưng - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng Đại diện một số sở, ban, ngành TP.HCM.

Sự kiện lần này có sự đồng hành của 6 Đại sứ: Nghệ sĩ hài Thúy Nga; Hoa hậu Hà Kiều Anh; Diễn viên điện ảnh Thùy Trang; MC Quỳnh Hoa; MC Vũ Mạnh Cường và Đại sứ Áo dài Việt Nam Vũ Trần Bảo Nguyên, cùng đông đảo nghệ sĩ tham gia.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Minh Nhựt, Phó Chủ tịch Hiệp Hội Môi trường, Đô thị và KCN Việt Nam - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM cho biết: "Để thực hiện chủ trương của Chính Phủ, tôi hy vọng tất cả mọi người cùng chung tay giảm lượng rác thải nhựa. Chúng tôi sẽ cùng các đơn vị thu gom triệt để, phân loại giảm thiểu các rác thải trên địa bàn TP.HCM".

“Với mong muốn đẩy lùi tình trạng rác thải nhựa, sức lan toả của cuộc thi, BTC đã trân trọng mời các nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để đồng hành cùng Ban tổ chức tham gia các hoạt động bên lề, các talkshow, tọa đàm... nhằm tuyên truyền thông điệp bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa tới toàn xã hội. Với tầm ảnh hưởng của mình, các Đại sứ sẽ truyền cảm hứng cho cộng đồng, tiên phong cho các hoạt động phong trào “Nói không với rác thải nhựa”, góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen của cộng đồng”, Nhà văn, Đại tá Đặng Vương Hưng - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam chia sẻ.

"Đây là một cuộc thi rất bổ ích, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến tất cả mọi người. Qua đây cũng mong muốn tất cả mọi người loại bỏ thói quen sử dụng túi nilon, thay vào đó hãy sử dụng túi giấy để cuộc sống trở nên xanh sạch đẹp hơn", đại sứ Thúy Nga chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Danh hài Thúy Nga diện áo dài Việt Hùng, vớt rác trên kênh Nhiêu Lộc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...