Thứ năm, 25/04/2024 13:56 (GMT+7)

Hà Nội: Bãi rác tự phát tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh dịch

Thùy Linh -  Thứ tư, 31/07/2019 21:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một đoạn đường từ số nhà 6 Thạch Bàn đến ngõ 68 Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội dọc theo vỉa hè có một bãi rác tự phát kéo dài khoảng 1 km, là nơi trú ẩn của nhiều dịch bệnh.

Song song với đường Nguyễn Văn Linh là một bãi rác tự phát khoảng 1 km, kéo dài từ nhà số 6 Thạch Bàn đến ngõ 68 Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn,  Long Biên, Hà Nội. 

Bên cạnh vỉa hè là một ao nhỏ chứa nhiều bọc rác tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh dịch nguy hiểm.

Anh Sơn, người bán hàng gần đây cho biết: "Bãi rác này có được một thời gian rồi, rác cũ có, mới gần đây cũng có".

Không chỉ có rác thải sinh hoạt mà phế liệu xây dựng cũng nằm rải rác khắp dọc đoạn đường này rất nhiều, từ gạch đá, đất cát cho đến mảnh thủy tinh cũng nằm vương vãi ở vỉa hè gây nguy hiểm cho người đi bộ.

Theo người dân gần đây, phế liệu xây dựng thường được các xe tải chở ra đổ trộm vào buổi tối, từ vỉa hè đến lòng đường đoạn nào cũng có thể dễ dàng nhìn thấy.

Vỏ dừa, rác thải của những người bán hàng trên đoạn đường này cũng được "dúi" vào phía trong vỉa hè cùng với bãi rác tự phát.

Một góc của bãi rác tự phát khiến đoạn đường vô cùng nhếch nhác. 

Phường Thạch Bàn đã cử một xe cẩu đến dọn dẹp một phần của bãi rác. 

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Bãi rác tự phát tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới