Thứ sáu, 26/04/2024 01:02 (GMT+7)

Dự báo thời tiết ngày 27/4: Cảnh báo mưa to ở Tây Bắc và Trung Bộ

MTĐT -  Thứ hai, 27/04/2020 05:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự báo thời tiết ngày 27/4, phía Tây Bắc Bộ và Trung Bộ tiếp tục có mưa to, đề phỏng lũ quét, sạt lở và ngập úng cục bộ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, hôm nay, các tỉnh vùng núi Tây Bắc tiếp tục có mưa với tổng lượng mưa dự báo từ 10-30mm, có nơi trên 50mm.

Đề phòng nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở và ngập úng cục bộ tại các tỉnh khu vực vùng núi phía Bắc đặc biệt như các tỉnh: Điện Biên, Sơn La và Lai Châu.

Tại Trung Bộ, do chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với hoạt động của đới gió Đông trên cao nên ở khu vực các tỉnh từ Quảng Trị đến Khánh tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày 27/4:

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ.

Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 15 độ.

Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ

Nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ.

Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, phía Nam có nơi trên 20 độ

Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc đêm trời rét.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, phía Nam có nơi trên 25 độ

Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, phía Nam 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Phía Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ

Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ

Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bạn đang đọc bài viết Dự báo thời tiết ngày 27/4: Cảnh báo mưa to ở Tây Bắc và Trung Bộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.