Thứ sáu, 29/03/2024 18:26 (GMT+7)

Nhiệt độ sẽ giảm từ 80 độ xuống 20 khi bão tuyết ở khu vực Denver

MTĐT -  Thứ sáu, 18/10/2019 15:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một cơn bão tuyết mạnh dự kiến sẽ tấn công khu vực Denver trong tuần này, gây giảm nhiệt độ nghiêm trọng đồng thời mang đến tuyết của khu vực.

Văn phòng Dịch vụ thời tiết quốc gia Denver cho biết nhiệt độ sẽ giảm mạnh vào thứ Tư từ mức cao khoảng 80 độ F xuống 20 độ F vào ban đêm khi cơn bão ập đến.

Bão tuyết sẽ bắt đầu từ thứ ba vào trung tâm vùng núi phía Bắc, nơi có các cảnh báo về bão mùa đông đã được ban hành.

Bão di chuyển từ đêm thứ Tư vào Đồng bằng Bắc Bộ, nơi có những chiếc đồng hồ bão mùa đông được sử dụng ở đó và dự kiến tuyết sẽ dày từi 1 đến 2 feet tuyết.

Tuyết nặng nhất ở khu vực Denver dự kiến vào thứ năm, với 2 đến 5 inch ở độ cao thấp hơn và 10 inch ở độ cao cao hơn về phía tây của thành phố. Người dân nên coi chừng những con đường bị đóng băng bởi tuyết.

Bão với cường độ gió giật mạnh hơn 20 dặm / giờ có thể được dự kiến trên khắp khu vực Denver, với các phần của Montana có gió giật trên 30 dặm / giờ. Ngoài việc có thể bị ngã, những cơn gió này còn làm giảm tầm nhìn trên đường.

Cơn bão tuyết vào thứ Bảy sẽ đến tận phía đông như Minneapolis trước khi nó di chuyển vào Canada.

Lượng tuyết rơi kỷ lục vào cuối tháng 9 ở một số vùng thuộc Montana . Việc mất điện đã được cảnh báo, đồng cây trồng và gia súc cững được đặt trong điều kiện đặc biệt bởi bão.

Theo CNN

Phương Thảo

Bạn đang đọc bài viết Nhiệt độ sẽ giảm từ 80 độ xuống 20 khi bão tuyết ở khu vực Denver. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới