Thứ sáu, 19/04/2024 13:53 (GMT+7)

Hà Nội mưa lớn, nhiều tuyến đường ngập sâu

MTĐT -  Thứ năm, 25/07/2019 15:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơn mưa lớn trưa 25/7 khiến nhiều tuyến đường của Hà Nội chìm trong nước, nhiều điểm ngập sâu, ảnh hưởng đến giao thông và đời sống của người dân Thủ đô.

Tại TP Hà Nội, chiều ngày 25/7, mưa bất chợt ập xuống với lưu lượng lớn khiến nhiều tuyến đường ngập trong nước, nhiều phương tiện di chuyển khó khăn.

Lượng mưa trong khoảng hơn một giờ ở nhiều điểm lên tới cả trăm mm, vượt xa năng lực của hệ thống thoát nước thành phố. Tại phố Lý Thường Kiệt, nhiều đoạn nước dâng cao tới 60 cm, hàng loạt ôtô đang lưu thông bị chết máy giữa dòng.

Khối mây dông hình thành và phát triển trên khu vực phía nam của nội thành Hà Nội. Các vùng mây dông này đang có xu hướng di chuyển và mở rộng về bắc gây mưa lớn.

Dự kiến trong khoảng 30 phút đến 1 giờ tới, các ổ mây dông này sẽ gây ra mưa rào và có nơi có dông cho khu vực các quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông.

Hình ảnh ngập lụt tại một số tuyến đường đầu giờ chiều nay:

Đường Văn Cao
Nguồn ảnh: FB
Nguồn ảnh: FB
Các phương tiện giao thông di chuyển khó khăn. Ảnh: Dương Giang/TTXVN
Nước ngập dâng cao trên phố Điện Biên Phủ. Ảnh: Dương Giang /TTXVN
Các phương tiện di chuyển khó khăn trên đường Mai Xuân Thưởng. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN
Nước ngập lên tới vỉa hè trên đường Đội Cấn.
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội mưa lớn, nhiều tuyến đường ngập sâu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?