Thứ tư, 24/04/2024 22:09 (GMT+7)

Đẹp mê hồn với hình ảnh băng tuyết trên đỉnh Mẫu Sơn

MTĐT -  Chủ nhật, 30/12/2018 13:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Băng giá xuất hiện đúng kỳ nghỉ Tết Dương lịch, nhiều du khác vô cùng thích thú khi được chứng kiến hình ảnh băng tuyết tuyệt đẹp trên đỉnh Mẫu Sơn trong sáng nay (30/12).

Không khí lạnh tại khu vực miền Bắc đã khiến nền nhiệt tại các tỉnh miền Bắc giảm sâu, nhất là ở vùng núi cao như Sapa (Lào Cai), Mẫu Sơn (Lạng Sơn). Ảnh: Fanpage Khoedepplus.vn.

Ngay trong sáng nay (30/12), băng giá trắng xóa đã phủ kín đỉnh núi Mẫu Sơn. Fanpage Khoedepplus.vn.

Đây là lần đầu tiên trong mùa đông năm nay Mẫu Sơn xuất hiện băng giá. Fanpage Khoedepplus.vn.

Băng giá xuất hiện trong bán kính 1,5 km quanh khu vực đỉnh núi Mẫu Sơn đã tạo nên một hình ảnh đẹp lung linh, lạ mắt. Ảnh: Fanpage Khoedepplus.

Do nắm được thông tin chi tiết về không khí lạnh tăng cường và dự đoán Mẫu Sơn sẽ có băng tuyết nên từ đêm 29/12 đến trưa 30/12, đông đảo người dân, khách du lịch ở các địa phương lân cận đã có mặt tại khu du lịch Mẫu Sơn để tận mắt chiêm ngưỡng hiện tượng băng giá phủ kín nơi đây.

Du khách thích thú chụp ảnh với băng tuyết trên núi Mẫu Sơn. 


Sáng 30/12, không khí lạnh ảnh hưởng đến Lào Cai đạt ngưỡng cực đại, nhiệt độ tại các địa phương trong tỉnh đều ghi nhận thấp nhất kể từ đầu mùa đông.

nhiệt độ tại các vùng thấp quanh thành phố Lào Cai còn khoảng 11 độ C, vùng cao Bắc Hà còn 6,8 độ C. Khu du lịch Sa Pa rét nhất chỉ với 3 độ C.

Riêng trên khu vực đỉnh Fansipan, nhiệt độ đã xuống -5 độ C. Tuy nhiên, do đêm qua trời mưa lớn nên không thể hình thành băng đông kết, hay mưa tuyết.

Nhật Hạ(tổng hợp)

 Ảnh: Fanpage Khoedepplus

Bạn đang đọc bài viết Đẹp mê hồn với hình ảnh băng tuyết trên đỉnh Mẫu Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kon Tum: Động đất có độ lớn 3,7 tại Kon Plông
Động đất tại khu vực huyện Kon Plông xảy thường xuyên và liên tục kể từ năm 2021 đến nay. Khu vực này ghi nhận trận động đất có độ lớn cao nhất trong nhiều năm trở lại đây là 4,7, xảy ra vào chiều 23-8-2022.

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.