Thứ sáu, 29/03/2024 13:26 (GMT+7)

Bạn trẻ hành động để Trái đất thêm xanh

MTĐT -  Thứ hai, 24/03/2014 10:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 22/3, tại Đà Nẵng, Ban Chiến dịch Giờ Trái đất 2014 đã phối hợp UBND thành phố và Đại học Kinh tế Đà Nẵng tổ chức chương trình giao lưu và các hoạt động chủ đề “Hãy hành động để Trái đất thêm xanh".

Hơn 1000 học sinh, sinh viên Đà Nẵng cùng người dân và du khách đã tham gia đạp xe diễu hành kêu gọi hưởng ứng Giờ Trái đất với thông điệp “Hãy hành động để Trái đất thêm xanh”, trình diễn flashmod, vẽ tranh và in dấu tay trên bức tranh khủng mang thông điệp của chương trình, cam kết tiết kiệm năng lượng vì môi trường.

Diễu hành qua các tuyến trung tâm TP Đà Nẵng tuyên truyền kêu gọi hưởng ứng Chiến dịch


In dấu tay cam kết hướng ứng Chiến dịch, cùng tạo nên bức tranh "khủng" mang thông điệp "Hãy hành động để Trái Đất thêm Xanh"

Màn flashmod sôi động thu hút người dân và du khách cùng tham gia tại Công viên Biển Đông 

Tối cùng ngày, tại ĐH Kinh tế Đà Nẵng, đã diễn ra chương trình đêm nhạc Giờ Trái đất, trong đó bao gồm nghi thức tắt đèn và tắt các thiết bị điện không cần thiết trong khuôn viên trường học.

Đêm nhạc Giờ Trái Đất diễn ra tối 22/3 tại ĐH Kinh tế Đà Nẵng

Được biết, Chiến dịch Giờ Trái đất 2014 do Bộ Công thương phát động, và được thực hiện với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và Tập đoàn Điện lực Việt nam. Ngay khi Chiến dịch được phát động từ ngày 6/3 tại Hà Nội và có fanpage chính thức, đã có hàng ngàn bạn trẻ đăng ký tham gia các hoạt động tình nguyện cùng Chiến dịch như phát tờ rơi, dán poster, tuyên truyền và kêu gọi hưởng ứng Chiến dịch, vận động các nhà hàng, quán café thực hiện giảm giá cho khách đi xe đạp.

(Theo DT)
Bạn đang đọc bài viết Bạn trẻ hành động để Trái đất thêm xanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới