Thứ sáu, 29/03/2024 22:25 (GMT+7)

Làm đẹp nhà đón xuân bằng hoa lá

MTĐT -  Thứ sáu, 13/02/2015 11:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(tinnhanhmoitruong.vn)- Các gia đình đều chuẩn bị cho ngôi nhà một "bộ cánh đẹp" trong mùa xuân mới.

Hiện nay có nhiều ngôi nhà đẹp và lúc nào cũng sạch nhưng tới cuối năm vẫn cần sự thay đổi mới mẻ, đem lại sinh khí cho mái ấm gia đình. Phòng khách luôn được ưu ái trang trí, làm đẹp nhiều nhất vì đây là "gương mặt" của ngôi nhà.
Ngoài những công việc như quét dọn, lau chùi như hàng ngày, bạn nên sửa chữa, thay thế đồ cũ hỏng, sắp xếp lại đồ đạc hợp lý hơn.
Đó không chỉ là thỏa mãn thị giác hay phục vụ cho việc chụp ảnh mà còn có ý nghĩa về tinh thần rất lớn, làm cho con người phấn khởi, vui vẻ.
Không gian bếp vào dịp lễ tết sẽ có thêm nhiều thức ăn, phục vụ cho nhiều người hơn nên càng cần sắp xếp lại hợp lý, tiện cho người nội trợ.
Màu đỏ cho những tấm đệm ở ghế bàn ăn, thảm sàn làm không gian ấm áp hơn.
Có những góc trong nhà, dù nhỏ nhưng nếu khéo trang trí sẽ là điểm nhấn duyên dáng, làm nên không khí của ngày Tết, của mùa xuân.
Những món đồ trang trí ấn tượng hơn dưới ánh đèn chiếu sáng hợp lý, làm thêm đẹp cho góc nhà.
Phần gầm cầu thang tươi vui hơn nhờ những quả bóng bay đủ sắc màu. Các em nhỏ cũng có thêm sự vui thích trong mùa xuân mới.
Dù nhà nhỏ hay nhà lớn đều không thể thiếu những loại cây, thứ hoa của mùa xuân.
Những chậu cây, bình hoa đem thêm sức sống của thiên nhiên vào cho nhà.
Các góc vườn được cắt tỉa gọn gàng làm đẹp thêm cho không gian quanh nhà.
Việc sửa sang đôi khi mệt mỏi và vất vả nhưng có nhiều điều thú vị. Chủ nhà sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc với công việc đó, cảm nhận được ý nghĩa của mùa xuân mới trong không gian sống của mình.
Vnexpress.net
Bạn đang đọc bài viết Làm đẹp nhà đón xuân bằng hoa lá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Tin mới